Về nuôi sủng vật làm việc nhỏ

6 0 0
                                    

JiuwanShi

#Sống mãi bối cảnh. Bình bình đạm đạm 

#

Xin hỏi, đang cùng cửu biệt gặp lại, triền triền miên miên mấy trăm năm túc địch vu trong hoang dã chuẩn bị quyết nhất tử chiến là lúc, trước mặt mặt của đối phương hạ cái đản —— đây là một loại dạng gì thể nghiệm?

Chính xác ra, đây không tính là đẻ trứng. Chỉ là cái này đản không hợp thời địa từ Cloud trước ngực lăn đi ra, rơi vào mềm mại trong bụi cỏ, kinh qua giảm xóc không bị thương chút nào, chậm chạp nghi nghi địa cô lỗ lỗ cút ngay, và giằng co hai người hợp thành cái tam giác đều. Sephiroth u màu xanh biếc xà đồng nhất không sai sai địa nhìn chằm chằm đản, tái chuyển hướng Cloud xấu hổ nảy ra mặt, sau đó, ngân phát nam nhân cực mỹ trên mặt của vi diệu xuất hiện một loại bừng tỉnh đại ngộ thần sắc, hắn hơi cẩn thận địa nói: "Nga? Ta cũng không biết ngươi có chức năng này."

"Ngươi câm miệng."

Cloud ánh mắt không tự chủ đi xuống miết. Trước hắn thậm chí vi đản vá cái túi tiền, hảo thiếp thân trưng bày, dùng nhiệt độ cơ thể đi noãn nó phu nó. Hắn hiện tại hẳn là đi nhặt lên cái này đản, cần phải kiểm đản sẽ khom lưng, buông tha phòng thủ bước tiếp theo chính là hắn sẽ bị bén nhọn lạnh như băng đao phong cao cao khơi mào. Hắn khắc sâu biết chuyện này, mà Sephiroth biết hắn biết. Cloud ở trận địa sẵn sàng đón quân địch, mà Sephiroth đang chờ đợi hắn chờ đợi. Bọn họ tranh đấu nhiều lắm thứ, mỗi lần kết cục đều dĩ Sephiroth hồi sinh mệnh chi lưu mà cáo chung, ở dài dòng thời gian cùng không gian trong hoang dã, thuộc về nhân thế ràng buộc, chính như dựa vào chỉ rõ phương hướng đội thuyền phao, theo thuyền lái vào biển sâu, dĩ từ từ biến mất. Đương cảm giác đau và hồi ức đều đến từ đây đó, liên thời gian khắc độ cũng không quá phân minh thì, Sephiroth cùng Cloud đấu càng tiếp cận với một loại xác nhận đây đó còn đang vận chuyển bình thường cơ khí mài lau. Dĩ nhiên, hội mang theo máu cùng đau; nhưng có thể có cảm giác đau, chuyện này liền thủy chung bất phôi. Sephiroth bắt đầu hồi ức lần trước bọn họ làm tình sau, Cloud có cái gì không dị thường. Mỗi lần bọn họ đều sẽ kinh thiên động địa, lần trước hắn làm hư Cloud tân làm giường. 

Sau đó Cloud nỗ lực ở giường phế tích thượng đem hắn đâm cái đối xuyên, nói ta muốn giết ngươi —— lặp lại bách biến đích tình nói, hắn trả lời như thế nào? Nga, hắn lúc đó nói, không quan hệ, Cloud, dùng của ngươi ở đây —— giết ta. Hắn ở trên giường quả thực nói muốn Cloud sinh hài tử, hoàn nhượng Cloud đi mạc hắn của chính mình cái bụng, cảm thụ một chút tiểu phúc bị đính lên kỳ dị xúc cảm. 

Nhưng Cloud hẳn không có chức năng này —— đại khái? Có thể Hojo cho hắn giả bộ vóc dáng cung? Có thể mako nhượng các chiến sĩ không gì làm không được? Nhưng này dạng cũng hơn nửa là thai sinh, tại sao phải đẻ trứng? Không, sinh hài tử hoàn có thể là bởi vì Cloud muốn một đứa bé, mẫu thân liền cho hắn như vậy hùng hồn màu sắc tự vệ tặng. Nhưng Jenova sau đó đản sao? Đây chẳng phải là nói bản thân hắn cũng có thể từ đản lý chui ra ngoài?

Hắn thoả thích mặc sức tưởng tượng, ánh mắt đã ở không tự chủ vãng đản thượng miểu. Cloud ra sức biện giải thuần khiết: "Đây là ta nhặt được lục hành điểu đản. Nghe được không, Sephiroth, đây là ta nhặt!"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ