51
Cloud hô hấp mạnh dừng lại.
Hắn cảm giác mình như là bị người bóp lại cái cổ, lặc chặt khí quản, có vật gì vậy toản đã chết trái tim của hắn đặt tại to lệ thượng giấy ráp hung hăng tha mài.
Mưa gió ông minh rưới vào vành tai, che mất toàn bộ thế giới, làm hắn hầu như không cách nào nhận là bản thân nghe không thấy thanh âm, hay là đối phương chân cũng đã sứt mẻ đến tận đây.
Nhiên mà trốn tránh ý niệm trong đầu vừa mới phát lên đã bị thực tế tàn khốc tê cái nát bấy. Sephiroth hô hấp như là ở kẹt xe, nghiền nát khí âm ở yết hầu gian nhất tiết nhất tiết địa cuộn, làm người hoài nghi gần nôn ra là thanh âm, còn là thịt nát có lẽ tiên huyết. Hắn thở dốc là như vậy gấp cùng gần kề, thậm chí có thể làm cho nhân rõ ràng phân biệt ra được thở ra nhiệt khí là như thế nào đi qua tổn hại khí quản cùng xé rách lá phổi...
Cloud bản năng khởi xướng run đến, chỉ có thể dựa vào gắt gao nắm chặt ngón tay thả liều mạng buộc chặt thân thể, tài năng đối kháng cổ xé rách hắn tỉnh táo phẫn nộ.
Hắn gục đầu xuống lô, nhìn quét thân thể của đối phương, ép buộc bản thân tương lực chú ý tập trung ở này nhu cầu cấp bách xử lý trên vết thương. Mà ở tảng lớn tảng lớn cháy đen trong da thịt tìm kiếm đỏ tươi vết thương, đối với dong binh mà nói, giống như lại là một loại dằn vặt.
Càng phải chết là, Sephiroth người này dù cho lưu lạc đến tận đây cũng không sửa kỳ ác liệt đồ phá hoại tính cách. Hắn nheo lại còn sót lại lục mâu, "Thâm tình ngóng nhìn" ngồi xổm vu trước người dong binh trương phảng phất đang vì hắn cảm thấy đau đớn gò má. Xen vào đánh mất thị lực duyên cớ, hắn "Ánh mắt" thậm chí không có thể tìm đúng vị trí. Tịnh duy trì liên tục không ngừng mà hành hạ hắn không sai biệt lắm báo hỏng dây thanh mềm mại cùng gân bắp thịt, đứt quãng bắt chước trứ Cloud tên, giống như là tìm được cái gì làm hắn làm không biết mệt trò chơi giống nhau.
"C... lou..."
—— đừng hô.
"C..."
—— dừng lại.
"Clou..."
—— cầu ngươi đừng kêu nữa!
Cloud rất muốn cầu Sephiroth đình chỉ hắn quấy rầy, nhưng hắn không thể... Hắn làm không được.
Từ dong binh đi tới thế giới này, cùng người đàn ông này làm bạn liễu đủ 4 niên.
Hắn hoàn nhớ rõ Seph lần đầu công việc bên ngoài trọng thương trở về, tuổi nhỏ thân thể bị trói cột vào băng lãnh trên bàn mổ, mặc cho laser tróc chưng khô da, lưỡi dao chia lìa dính liền cơ quan nội tạng, cái nhíp rút ra bể nát cốt tra... Dù cho lúc đó đối phương cũng chỉ có 14 tuế, cũng chưa từng phát sinh quá hôm nay nhật như vậy làm người thanh âm thống khổ.
Khi đó, Cloud nhìn nằm ở trên bàn mổ hài tử kia, liền từng không hợp thời địa nghĩ tới, trẻ nhỏ ở đau đớn thì tổng hội hô hoán mẫu thân, kỳ vọng dùng cái này đại biểu người bảo vệ cùng chiếu cố người xưng hô mang đến ấm áp ý tưởng đến giảm bớt đau đớn. Nhưng Seph hắn không được, hắn tựa hồ không có bất kỳ có thể hô hoán nhân.