LetoaSai
Grapepuppy
#chân tới kỳ
Sephiroth bị loài người từ hải dương trung mang đi thì còn rất trẻ. Bọn họ cướp đi hắn tất cả, hưng cao thải liệt nếm thử đưa hắn tê thành mảnh nhỏ. Hắn đáng ghét nhân loại.
Ngoại trừ cái kia bị giam ở bên cạnh hắn tiểu bất điểm, đó là hắn duy nhất không người đáng ghét. Hắn là duy nhất người tốt.
1
Sephiroth
Sephiroth duy trì liên tục nổi lơ lửng, nổi lơ lửng, nỗ lực lơ đễnh cuồn cuộn không ngừng đau đớn, loại này đau đớn sử làn da hắn và lân phiến đều như nói thống khổ. Ánh mắt của hắn và mang bị tổn thương. Trong miệng hắn vị đạo quá khó khăn nghe thấy, hắn phát thệ sau đó tuyệt đối sẽ không đối với ăn rong biển có nửa câu oán hận. Hắn hẳn là trở lại biển rộng sao... Hắn hẳn là...
Đối với biển rộng tư tự là mơ hồ. Trước lúc này bất cứ lúc nào ý nghĩ đều là hỗn loạn, nhưng hắn vẫn cố gắng hồi tưởng lại những ý nghĩ này. Tất cả đã từng đều rất tốt. Hắn đối với và tộc quần cùng một chỗ chuyện này cảm thấy vui sướng cùng bình tĩnh, tộc quần trung tràn đầy cái khác như người nhà giống nhau nhân, mà mặt của bọn họ hắn đã không nhớ rõ. Hắn thử qua, nhưng bây giờ những ký ức này rất dễ dàng địa liền từ hắn trong khống chế đào chi yêu yêu.
Bết bát hơn chính là, hắn không biết ký ức thiếu sót là chính hắn tạo thành, còn là mỗ nhân đối với hắn làm cái gì. Đây là một loại tinh thần cản trở —— hình như hội này bảo hộ mỗ nhân, nhất là chính hắn.
Bọn họ vẫn luôn ở bơi... Ở một cái địa phương, cái này địa điểm từ trong đầu hắn tiêu thất, hay hoặc là giả thiết hắn chưa bao giờ biết cái này địa điểm. Hắn hoàn rất nhỏ, thỉnh thoảng còn là hội bơi tới bên cạnh mẫu thân, vì chơi thật khá mà chàng nàng, còn bị của nàng đuôi hay nói giỡn địa phát. Nàng muốn đi một cái địa phương. . . Xem nhìn cái gì. . .
Sephiroth không nhớ rõ chuyện gì xảy ra, nhưng hắn quả thực nhớ kỹ Vincent tới, hắn rất hưng phấn. Hắn đại lý phụ thân vẫn luôn rất chuyên chú, khi bọn hắn bơi thì, xúc tua vẫn luôn quấn vòng quanh hắn, tựa hồ là vì đùa hắn hài lòng. Vincent thân hình cao lớn, khiến cho hắn và mẹ của hắn đều thua chị kém em, nhưng Sephiroth vững tin, khi hắn sau khi thành niên, hắn hình thể sẽ cùng hắn gần —— tại sao lại không chứ?
Bọn họ vẫn luôn ở lữ hành, tất cả thoạt nhìn đều rất tốt, thẳng đến sự tình chuyển tiếp đột ngột. Hắn mơ hồ nhớ kỹ trên đầu có một bóng ma, sau đó có một chút hội sản sinh thống khổ cảm gì đó chấn động trứ chìm vào trong nước, tựa như xúc tua nắm sứa như nhau, so thống khổ này thượng một nghìn bội. Hắn nhớ kỹ hắn bị loại vật này thương tổn được, sau đó đau đớn lan tràn toàn thân. Nhớ lại, tựa hồ ngay trong nháy mắt đó, hắn thấy mẫu thân và Vincent đều nổi lơ lửng, hoàn toàn bị cái này bất minh sinh vật rung động đánh bại liễu. Sau đó bọn họ tiêu thất, điều này làm cho Sephiroth thống khổ bất kham.
Ánh mắt hắn dặm cháy cảm rất thống khổ, thì là loại này cháy cảm không có tiếp tục nặng thêm, hắn vẫn là không cách nào mở mắt. Hắn hô mụ mụ, kêu Vincent, hắn tất cả thanh âm đều không có bị chú ý tới, mỗi lần hắn nỗ lực bơi thì, hắn đều sẽ đụng vào vật cứng, mà gương mặt hội bởi vì đánh mà rung động. Mỗi một cái phương vị đều là phong bế, hắn vươn tay ra cảm thụ chu vi trơn nhẵn mặt ngoài, ý thức được mình bị vây ở vật chứa trung. Nhưng mà, trời sáng choang, hắn không mở mắt ra được, không cách nào tìm được đi thông tự do lộ khẩu.