21
Đang phi hành trong máy bay, Cloud kết thúc cùng Sephiroth thông tin sau này, nghe được từ phía trước truyền đến một trận cười trộm thanh, quay đầu quá khứ vừa nhìn, chỉ thấy ngồi ở ghế phó lái chỗ ngồi tóc hồng Turks hướng hắn ném một cái mị nhãn, đều phát triển khởi dựng thẳng thẳng ngón tay cái.
Cloud trừng hắn liếc mắt, lại không đè ép được nổi lên gương mặt đỏ mặt. Hắn đem đầu quay trở lại, không ngờ vừa vặn chống lại ngồi đối diện hắn Rufus đường nhìn. Rufus thức thời cho hắn một cái ưu nhã và lễ phép mỉm cười, lại khiến cho hắn càng thêm lúng túng rũ xuống nóng mặt.
Cloud hồi ức bản thân tại sao hiện tại hội ngồi ở Shinra trên máy bay. Vậy muốn ngược dòng đến đệ ngũ khu đại lượng quái vật lạc đường sự kiện sau này cách thiên, hắn từ Iris nơi nào nhận được có công tác ủy thác tin tức, ở đến đệ ngũ khu xóm nghèo sau khi, hắn gặp phải ở Iris gia phụ cận chờ trứ Turks. Cloud đối với bọn họ tràn ngập cảnh giới, đặc biệt đương Reynolds đem tận lực cất dấu gương mặt hắn gọi tướng quân tiểu tình nhân thời gian, hắn đã tác hảo chiến đấu và trốn chạy chuẩn bị tâm lý. Thế nhưng, kế tiếp, đường đức liền nói với hắn, là Rufus phái bọn họ đến, muốn ủy thác hắn một phần công tác. Công tác nội dung đang làm việc chính thức bắt đầu tiền là tạm thời bảo mật, thế nhưng trả thù lao vô cùng dày.
". . . Rufus có thập ma mục đích?" Cloud nhớ kỹ Sephiroth nói qua, Rufus cùng Vincent như nhau có bọn họ trước kia thế giới ký ức, hơn nữa Sephiroth tựa hồ nhận vi thế giới này Rufus là có thể tín nhiệm, bởi vậy hắn đối sinh Rufus và hiện tại trước mắt Turks cũng không có thập phần mãnh liệt bài xích và đối địch tâm, nhưng là đối phương thủy chung là Shinra điểm này hãy để cho hắn vẫn duy trì trình độ nhất định cảnh giới.
Đường đức nghiêm trang trả lời: "Vì thủ hộ tinh cầu này tương lai."
Reynolds nói tiếp: "Còn có vì Shinra tồn tiếp theo."
Cloud mắt lạnh nhìn Reynolds, nói: "Nếu như là vì Shinra nói, ta đây cự tuyệt."
Hai gã Turks nhất thời nóng nảy. Cloud đón nói cho bọn hắn biết, hắn có khác ủy thác xếp hạng trước mặt bọn họ, hẹn trước liễu, hắn suy nghĩ một chút nữa.
Vào lúc ban đêm, Cloud liền thu được một cái không cách nào công nhận nơi phát ra tin tức thỉnh hắn ở ngày thứ hai đi tạp mỗ trấn gặp mặt.
Cloud chưa có trở về phúc cái kia tin tức, thế nhưng ngày thứ hai, hắn lái xe Fenrir ly khai Midgar, dựa theo tin tức lý chỉ định thời gian đi tới tạp mỗ trấn, như hắn đoán nhìn thấy Reynolds và đường đức. Hai gã Turks đem hắn đưa một gian thông thường nhà dân lý, ở nơi nào, Cloud gặp được Rufus.
Trẻ tuổi Shinra Phó tổng tài đầu tiên cảm tạ Cloud đi gặp, vậy sau hắn bởi vì từ trong trí nhớ biết thanh niên không thích nghe dư thừa xã giao đối đáp, cho nên liền khai môn kiến sơn địa nói ra hắn an bài lần này mục đích gặp mặt.
"Ngươi nghĩ mời ta khi ngươi dầu mỏ điều tra đội ngũ hộ vệ?"
"Đối, ngươi từ trước đồng bạn cũng sẽ tham dự."