6-16
"... Ngươi thế nào còn không có đối phó a? Cũng đã lâu liễu!"
Cloud đẩy cửa phòng ra, vẻ mặt nghi hoặc: "Đối phó cái gì?" Hắn chuyển hướng Seph: "Có khốn nhiễu gì sao Seph?"
La sâm nhanh lên ngừng câu chuyện, khoát khoát tay giải thích: "A a Cloud ca ca, chúng ta đang nói chuyện nhất khoản tiểu trò chơi!" Hắn vẻ mặt ghét bỏ địa tà liếc nhìn Seph: "Sephiroth ngốc chết! Đến bây giờ cũng không thông quan!"
Cloud thiêu thiêu mi, hai cái này tiểu gia hỏa luôn luôn có một đống chỉ có hai người bọn họ mới biết bí mật nhỏ. Hắn vừa mới mới đi xem qua Angeal tân "Nơi ở", làm tù binh đãi ngộ đủ cao, tóc đen thanh niên còn đang vù vù Đại Thụy, Cloud hoài nghi giấc ngủ ma pháp tảo đã vượt qua hiệu dụng, Angeal ngủ thành như vậy căn bản là bởi vì 007 lâu lắm mệt mỏi...
"Ta đến xem đến phúc." Hắn đi vào trong cửa, Seph chính ôm trưởng thành thật là nhiều cẩu cẩu ngồi ở trên giường, la sâm thấy thế rất có ánh mắt địa đứng dậy tương vị của mình tử tặng cho Cloud, Cloud gật đầu biểu thị cảm tạ, ở Seph bên cạnh ngồi xuống, nhẹ nhàng vuốt ve thanh niên trong lòng đầu chó.
"Ngao ô..." Đến phúc mở mắt, quay Cloud nho nhỏ địa kêu một tiếng, lại đem miệng ống rút về Seph khuỷu tay.
"... Xem ra tất thối lực công kích quả thực rất mạnh." Cloud cảm thán.
"Ta hận chết Glenn liễu!" La sâm thả tay xuống có ích cũ PHS, lông mi đảo dựng thẳng: "Đêm nay ta phải thừa dịp hắn ngủ đem hắn râu mép toàn thế quang!"
Cloud cười cười, đứng dậy: "Không sai biệt lắm."
Seph gật đầu, rón rén tương cẩu tử thả lại trên giường.
"Cloud ca ca..." La sâm vẻ mặt không thôi kéo lại Cloud cánh tay: "Thật vất vả tài năng gặp mặt một lần, nhanh như vậy liền..."
"Rất nhanh còn có thể tái kiến." Cloud cười nhu liễu nhu la sâm đầu, một cái người cao to ấu trĩ quỷ đi tới dùng vai nhẹ nhàng va chạm, gọi tay hắn rơi vào trên mặt mình, Cloud bất đắc dĩ liếc Seph liếc mắt, phất tay hướng la sâm cáo biệt: "Đi."
Midgar phương diện còn không có phát hiện châu nặc địa khu dị trạng, như vậy thời cơ tốt từng giây từng phút cũng không thể bỏ qua, lái hướng thượng tầng đoàn tàu hàng sương lý, Cloud ngồi ở trên cái rương cầm bản vẽ một lần cuối cùng và Seph xác nhận kế hoạch hành động.
"... Nhớ kỹ sao?" Cloud giương mắt, cùng thanh niên lấp lánh ánh mắt đối vừa vặn: "... Quên đi, ngươi trí nhớ từ trước đến nay so với ta hảo. Thời khắc chú ý ta tín hiệu, bảo vệ tốt bản thân, đừng bị thương."
"Thực sự không thể sửa một chút không?" Thanh niên quỳ một chân trên đất, nắm cổ tay của hắn, ngước mặt vẻ mặt khẩn thiết: "Ám sát nhiệm vụ cũng giao cho ta, ngươi ở bên ngoài tiếp ứng thì tốt rồi."
"Có một số việc chỉ có thể do ta đi tố." Cloud thần tình túc mục, trấn an địa sờ sờ thanh niên gương mặt: "Hơn nữa nhiệm vụ của ngươi quan trọng hơn, nhớ kỹ mấy người nhân vật then chốt, nhất định phải nghĩ biện pháp gọi bọn hắn sớm rút lui khỏi, nếu cần, vận dụng vũ lực hù dọa một chút cũng là có thể. Đến lúc đó hội có rất nhiều Shinra Binh thậm chí Turks truy ngươi, hoàn thành nhiệm vụ đồng thời nhất định phải bảo vệ tốt an toàn của mình."