26
Nghe nói Cloud muốn dẫn trứ tiểu Alice cùng đi trước phương bắc đại không động đi ngăn cản Sephiroth sống lại, y pháp lộ na phản ứng đầu tiên là cự tuyệt.
Alice, nàng quý giá nhất nữ nhi, thật vất vả từ địa ngục vậy cũi tìm được đường sống trong chỗ chết, nhưng lại muốn một đầu ghim vào càng địa phương nguy hiểm, làm một mẫu thân, y pháp lộ na không cách nào cho phép con của mình gặp bất trắc, dù cho tiểu Alice hôm nay cùng tinh cầu câu thông năng lực xa quá mức vu nàng, ở y pháp lộ na xem ra, Alice vĩnh viễn là nàng nhu phải bảo vệ hài tử.
Được đến như vậy trả lời thuyết phục, Cloud cũng không nghĩ là, chi bằng nói, y pháp lộ na nếu như cứ như vậy nhượng tiểu Alice theo hắn đi, trái lại có vẻ kỳ quái.
Cloud lần này cũng không tính khuyên nói quá nhiều, hắn tuy rằng đưa cho tiểu Alice theo cơ hội của hắn, nhưng đây hết thảy vẫn là dĩ tiểu Alice mẫu thân ý nguyện làm chủ, huống chi Cloud ở sâu trong nội tâm vẫn là không hy vọng tiểu Alice đối mặt nguy hiểm, đặc biệt cái kia đã từng giết chết "Alice" một lần nam nhân.
Vốn tưởng rằng lần này tiểu Alice không đi được, nhưng mà, y pháp lộ na ở ma tinh thạch phiến một đầu khác trầm mặc một phút đồng hồ sau, lại đổi giọng đáp ứng rồi Cloud.
Cloud không biết y pháp lộ na nghĩ tới điều gì, hắn chỉ nghe được một vị khác mẫu thân thật sâu thở dài, tiếng nói đổi được mất tiếng, khẩn cầu trứ Cloud nhất định phải đem tiểu Alice mang về, đây là y pháp lộ na duy nhất sống tiếp ký thác.
Này là chuyện đương nhiên sự, mặc dù y pháp lộ na không nói, Cloud đều sẽ hợp lại thượng này cái tính mạng đi bảo hộ tiểu Alice, đây là hắn đối lời thề của mình, cũng là nhất định phải làm được sự.
Thông tin cắt đứt sau, tiểu Alice tâm tình rõ ràng địa hưng phấn, nàng lôi kéo Cloud tay, trong miệng thao thao bất tuyệt chia sẻ nàng ở tinh cầu ý thức nơi đó hiểu được chuyện lý thú, lại biến thành cái tuổi này hài tử nên có dáng dấp.
Cloud nhàn nhạt cười đáp lại tiểu Alice, chào hỏi Seph cũng kháo qua đến, ba người ở thần điện bên cạnh ngồi xếp bằng trứ, hưởng thụ phần này sau cùng thời gian, ai cũng không biết ngày mai hạnh phúc cùng tai nạn cái nào hội tới trước đến.
Đại khái chờ đợi liễu nửa ngày nhiều, ở lúc rạng sáng, tiểu Alice từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nàng "Nghe" đến rồi quên mất chi đều ngoại truyền tới dị động, vội vàng đem Cloud diêu tỉnh.
Tính toán thời gian, cũng không xê xích gì nhiều, Cloud mang theo hai người còn buồn ngủ hài tử ly khai thần điện, đi tới quên mất chi đều ngoại đỗ Fenrir địa phương.
Mặc ngũ đài hình thức quân nhân tái kiến Cloud và hai hài tử sau, xét lại một phen trên người bọn họ thấy được đặc thù, ân ở nhĩ khuếch thượng máy truyền tin, thấp giọng một câu "Dĩ xác nhận nhìn thấy nhiệm vụ mục tiêu" . Đón, phía sau hắn quân dụng trực thăng cánh phiến khởi động xoay tròn, nương theo mạnh mẽ sức gió, tích góp tùy thời ly khai mặt đất động năng.
Cloud tương Fenrir cùng đẩy mạnh bên trong buồng máy bay, mang theo tiểu Alice và Seph lên máy bay.
Ngũ Đài quân nhân là một ít nói nhân, ở dàn xếp hảo nhiệm vụ mục tiêu sau, vi Cloud chờ người cung cấp giản dị nhiệt thực, liền một đầu ghim vào phòng điều khiển chỗ ngồi kế bên tài xế, khép lại cửa, đem không gian lưu cho Cloud chờ người.