Luyến ái may mắn khúc kỳ

4 1 0
                                    

naileng

#HP au

#Vị thành niên thuần ái tổ

Luyến ái may mắn khúc kỳ phối phương:

1. Mê tình tề một chút (thị đối tượng tăng thêm)

2. Phúc linh tề 3 tích (tăng thêm quá nhiều hội dẫn đến mê muội, tự đại cùng nói bốc nói phét chờ bất lương phản ứng)

3. Giáng sinh khúc kỳ bính

Không tất yếu có đại ma đầu, không tất yếu có hắc ma pháp, không tất yếu có cứu thế chủ HP au thuần ái ngắn

《 tiên tri nhật báo 》 mời riêng ký giả wb: @ ngọc đẹp trăm phần trăm (kính nhờ thỉnh nhìn ta nữ thần cấp tình nhân nhỏ môn vẽ ma pháp hình ảnh! )

1: [Amortentia] nguyên vật liệu nhất: Mê tình tề

Summary:

Có chút cố sự mới đầu rất động nhân, kết cục càng khả ái.

Ma thuốc học giáo thụ Hojo ở một tổ tổ nồi nấu quặng gian dò xét, thỉnh thoảng phát sinh vài tiếng làm người không khỏe tiếng cười hoặc là chỉ có chính hắn nghĩ có ý kỳ quái.

Hắn ở một con cũ nát nồi nấu quặng trước mặt dừng lại, ánh mắt theo nồi nấu quặng lý đoàn như cement kết khối giống nhau ngoạn ý chuyển tới ngồi ở nồi nấu quặng sau hai vị hợp tác.

"Hừ hừ... Ta còn không biết giáo dục ti mới ra đài liễu thần kỳ động vật cũng phải tham gia O. W. Ls quy định."

Con kia đến từ Gryffindor thần kỳ động vật dùng nhìn chằm chằm biểu đạt bản thân đối Hojo châm chọc bất mãn sau, nghiêng đầu qua chỗ khác và bên người vị kia Slytherin lục đồng động vật hai mặt nhìn nhau.

Vĩnh viễn vân đạm phong khinh, bình thản ung dung nam sinh cấp trường Sephiroth bị bọn họ ma thuốc chưng phát ra khói đặc huân đến trên mặt chung quanh đều là khói bụi, cao thẳng trên sống mũi khối kia không lớn không nhỏ hắc hôi khiến cho hắn thoạt nhìn hoạt kê buồn cười, như là chỉ biến hình thất bại xiêm la miêu. Đương nhiên, hắn hợp tác Cloud cũng không tốt gì, cả khuôn mặt đều huân đắc hôi phác phác, mắt xanh con ngươi mắt nước mắt lưng tròng, rất giống phạm mười sáu niên sống không nghỉ ngơi trôi qua nuôi trong nhà tiểu tinh linh.

"Gryffindor trừ hai mươi phân." Hojo tha tiếng cười dài, "Các ngươi hẳn là may mắn động vật chỉ cần bản năng không cần muốn tình cảm thôi động, bởi vì... Của ngươi mê tình tề không đúng tý nào, Strife tiên sinh."

Cloud tại hạ mặt bất mãn nhỏ giọng lầm bầm: "Hắc! Rõ ràng Slytherin cũng có phần."

Hắn nghe Sephiroth tựa hồ ở bên cạnh nhỏ giọng thở dài, đây càng khiến cho hắn trong cơn giận dữ, vừa lúc nương bị trừ phân cơ hội phát tác, "Ngươi có đúng hay không chê ta ngày hôm nay tố nhiều lắm tài sẽ biến thành như vậy."

Hắn thừa nhận bản thân ngày hôm nay đúng là xuất phát từ có chút tâm lý có vẻ đặc biệt hiếu thắng. Ở Sephiroth nhắc nhở hắn cần đè ép buồn ngủ đậu thì, hắn không có tiếp thu vị này mọi thứ ưu tú hợp tác kiến nghị, mà là khư khư cố chấp tương cây đậu mở ra, nhưng là bất kể hắn dựa theo 《 cao cấp ma thuốc giáo trình 》 thượng chỉ đạo thế nào thao tác, nồi nấu quặng lý đoàn chất hỗn hợp giống như là trào phúng hắn khư khư cố chấp vậy, đổi được càng ngày càng hỗn loạn. Sephiroth ở trong quá trình không ngừng nỗ lực giúp hắn cứu lại, thế nhưng hiệu quả quá nhỏ. Mà hắn nhàn nhạt cái kia "Không" tự, càng lộ ra hắn này đoàn vô danh lửa nhiều cố tình gây sự dường như.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ