Claudia mỉm cười

8 1 0
                                    

Caylren

#Dáng tươi cười là hạnh phúc giống chủy.

#

Hai tháng Midgar, xa hoa truỵ lạc tường vây thị trường khắp nơi treo ký khả ái ngọt cũng mang theo tình sắc mập mờ màu đỏ cập màu hồng trang sức vật.

Ở ong mật chi quán, xa hoa hoa hồng đỏ trang sức trứ nó lí lí ngoại ngoại, làm người liên tưởng đến chocolate bánh gatô hương huân mùi vị ở bên trong quán lay động. Mật nữ hài và nam hài môn người mặc mang đường viền hoa tạp dề và đổi thành màu hồng quần áo lao động, đang hưng phấn mà hướng trạm ở trước mặt các nàng ngân phát nữ hài biểu diễn một cái bọn họ thân thủ chế luyện đại hình trang sức vật.

"Yazoo! Ngươi xem ngươi xem!"

Yazoo thấy trang sức vật trong nháy mắt, trên mặt nguyên lai lạnh lùng biểu tình nhất thời tiêu thất vô tung, biến thành trừng lớn trứ hai mắt kinh ngạc. Này hiếm thấy biểu tình biến hóa sử ong mật các cô gái đều phát sinh ngạc nhiên tiếng cười vui.

"Đây là thập ma?" Yazoo nhanh chóng khôi phục lãnh tĩnh hậu, nhíu mày, ném ra nghi vấn.

Trước mặt trang sức vật là một cái có khoảng chừng nhất người trưởng thành cao độ tâm hình bài tử, màu đỏ hoa hồng dọc theo bài tử đường viền trang sức trứ bài tử toàn bộ sát biên giới, mà ở hoa tươi vòng vây hạ, bài tử trung ương là người mặc nữ trang Cloud trắc diện đầu to chiếu.

"Đây là vi hai ngày hậu lễ tình nhân hoạt động chuẩn bị! Sao vậy dạng? Có phải là rất đẹp hay không? Chúng ta định đem nó đặt ở trước đại môn đến hấp dẫn khách hàng!"

Yazoo đang suy nghĩ Cloud có biết chuyện này hay không. Nếu như Cloud không biết nói, hắn nhìn thấy này tấm bảng và nghe được vừa mới lần nói trong nháy mắt sẽ phải muốn ngay tại chỗ đào một cái động đem mình chôn.

"Lễ tình nhân hoạt động?" Yazoo cảm giác mình hình như ở trong trường học đã nghe qua cái danh từ này.

"Đối! Lễ tình nhân cùng ngày chúng ta hội dĩ cấp Claudia biếu tặng lễ tình nhân lễ vật làm chủ đề, ở điếm tiền buôn bán đặc biệt mật chocolate. Đầu năm mươi danh mua chocolate khách nhân còn có thể lấy được tặng phụ có Claudia dấu môi son siêu hi hữu ảnh chụp! A, đương nhiên dấu môi son thật ra là do chúng ta ấn đi lên, bất quá chuyện này nghìn vạn muốn bảo mật!" Ong mật chi quán mật nữ hài và nam hài môn cùng hướng Yazoo thể hiện kính nhờ tư thế.

Yazoo mặt không thay đổi thể hiện suy tính dáng dấp suy nghĩ một chút, nói: "Đem mình nữ trang ảnh chụp tống xuất đi loại chuyện đó ca ca sẽ không vui ba... đặc biệt chocolate và ảnh chụp (không cần dấu môi son) cho ta một phần."

"Cam tâm tình nguyện chi tới!"

"Cloud tiên sinh ngay từ đầu đối sinh muốn hành động cái này hoạt động nhân vật chính đúng là hết sức chống lại, bất quá kinh qua Andrea tiên sinh và Iris tiểu thư khai đạo, hắn hiện tại đã hết hy vọng liễu." Một gã mật nam hài giải thích.

Yazoo nghĩ thầm thảo nào gần nhất Cloud lúc về đến nhà, ánh mắt đều giống như chết giống nhau.

"Yazoo, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ