Razgriz_6

5 0 0
                                    

Monarcha_Lazuli

#Thánh tử phủ xuống thời gian tuyến kết thúc mấy tháng sau, Cloud từ Shinra cứu ra liễu mất đi lực lượng, thân thể bị tạm thời tỏa ở thiếu niên hình thái Sephiroth, tịnh quyết định đưa hắn mang vãng quên mất chi đều, nhượng tinh cầu vội tới dư phán quyết. Nhưng lữ trình từ trước đến nay sẽ không thuận buồm xuôi gió, Gaea cùng Shinra đều các hữu kế hoạch, cùng lúc đó, có chút trước đây đại u linh cũng bắt đầu trở lại nhân gian.

#hồi hương hành động

1: Huyễn đau

Amisdst the eternal waves of time

From a ripple of change shall the storm rise

Out of the abyss peer the eyes of a demon

Behold the Razgriz, its wings of black sheath

◆◇

Alice · Gainsborough ở sinh mệnh dòng suối trung bước chậm.

Nàng kiên định mà bình thản. Mặc dù đối với vu Sephiroth sợ hãi chưa từng mất đi, nhưng nữ tử như trước giống như trước vậy, tương sứ mạng của mình hoàn thành rất khá —— ở phục tùng, tinh thuần năng lượng vờn quanh hạ, nàng chính đi bước một đem Gaea từ suy vi chi đồ kéo quay về quỹ đạo. Những thứ này đều cũng không phải là chuyện dễ. Cũng may nàng có cái mặt trời nhỏ thời thời khắc khắc noãn chiếu. Zack Fair không phải cổ đại loại, hắn cần học hoàn có rất nhiều. Bất quá hôm nay nữ tử có vô tận thời gian, cũng đủ đem Settra truyền thuyết, bầu trời đại địa lịch sử, cùng với không thể đúng lúc đưa đến tám mươi tám phong thư chậm rãi giảng cho hắn nghe.

Thiên tai chi tử mất đi hình thể, hắn không tiêu tan trớ chú vẫn như cũ bồi hồi thế gian. Thẳng đến thánh đại giáo lý Phúc Âm phun ra bề mặt quả đất một khắc kia, tinh cầu mới rốt cục bắt đầu rồi phản kích.

Hai năm là đoạn gian nan thời gian. Alice biết người nam nhân kia ở kế hoạch cái gì, nhưng nàng phải đầu tiên tố nàng chuyện nên làm.

Nàng thử cùng mê thất linh hồn nói chuyện với nhau. Cùng dành dụm bóng tối Sephiroth tương phản, thuần trắng từ nàng dưới chân kéo dài tới: Đối vẫn thạch phòng thủ tuy rằng hao tổn đi sinh mệnh dòng suối rất nhiều lực lượng, nhưng là đồng dạng tập kết ý chí chiến đấu, điều này làm cho tỉnh lại công tác đổi được dễ. Nữ tử không ngừng bôn ba, như ghé qua trong rừng bạch điểu, nghe, truyền hát phong ngữ.

Phía chân trời ám ảnh chẳng bao giờ đình chỉ phát sinh. Tinh vết khuếch tán, cấp dòng suối mang đi rất nhiều đau khổ linh hồn, bọn họ lôi cuốn trứ nhiều lắm oán hận, không cách nào dung nhập nhận lời nơi, chỉ có thể ở thiên đường ngoài cửa bồi hồi. Đến người kia tưởng niệm thể thành công trở lại thế gian thì, Alice cảm thấy mình chính diện đối trước nay chưa có trở lực.

"... Cloud."

Nữ tử đối với Sephiroth hội tái uy hiếp được bản thân yêu bạn bè điểm này cực kỳ phẫn nộ. Cứ việc nàng không gì sánh được tin tưởng tóc vàng kiếm sĩ, cùng với người kia ôn nhu biểu tượng hạ kiên nghị nội hạch.

"Đừng quên hắn còn có chúng ta ni." Con nhím đầu bộ đội đặc chủng đi bộ đến bên người nàng, hai tay chống nạnh, "Tiểu tử kia có thể làm được. Nếu như hắn không đánh nổi tinh thần liễu, chúng ta phải đi cho hắn gia bả kính."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ