Nhật nguyệt

6 1 0
                                    

losttemple

Chapter 1

Đương đệ nhất phiến hồng phong tự chi đầu rơi thì, đó là chỗ ngồi này to lớn tòa thành trọng trọng đại môn dần dần mở, nghênh tiếp nó một vị khác chủ nhân trở về ngày.

Cung đình tổng quản đã vì chuyện này tiền tiền hậu hậu bận rộn không tháng sau, này vị điện hạ thường ở cung điện phải sớm tảo địa quét sạch chuẩn bị đứng lên, từ đất phong theo tới cận thị và chúc thần thì nhu an bài đến mặt khác địa phương ở lại. Thị Vệ thống lĩnh thì càng như lâm đại địch vậy, chỉ là nghênh tiếp nghi thức liền diễn tập liễu nhiều lần.

Nguyên nhân không có hắn, vị này gần từ đất phong trở lại vương cung điện hạ, là hoàng đế duy nhất đệ đệ, thân phận tôn quý phi thường. Hắn nguyên bản phải làm đãi ở mình đất phong, nhưng mà nghe nói là bởi vì thu thời tiết mùa đông đất phong khí hậu rét căm căm, thân là huynh trưởng hoàng đế bệ hạ nhớ bản thân vị đệ đệ này thân kiều thể đắt kiêm niên kỷ thượng khinh, liền ngoại lệ sự chấp thuận hắn trở lại vương cung vượt qua thu đông hai mùa, thẳng đến xuân về hoa nở, trong thành dòng sông đều tuyết tan, tái phản hồi đất phong.

Nhưng mà, bọn họ vị này vừa mới đăng cơ một năm bệ hạ quả nhiên là coi trọng như vậy huyết thống thân tình nhân từ nương tay người sao? Trước mấy năm máu tanh rung chuyển, còn không có nhanh như vậy đã bị mọi người quên. Tại nơi tràng náo động trung, vài vị có quyền kế thừa công tước cùng vương tử hoặc bị chém giết hoặc bị lưu vong, cây còn lại quả to còn lại là hôm nay vị này thừa kế áo nhĩ lương công tước phong hào điện hạ.

Tự vương công đại thần đến người buôn bán nhỏ, đều đối với lần này có điều nghị luận, nhưng ai cũng không dám đặt ở trên mặt nổi. Nếu là lại nói tiếp, còn phải phải khen một câu huynh đệ tình thâm.

Áo nhĩ lương công tước trở lại vương cung ngày đó, không ít quý nữ đều đi tới trên ban công nhìn hắn.

Đế quốc hoàng đế có một đầu ánh trăng ngân sương vậy tóc dài, ngũ quan thâm thúy tuấn mỹ, lại vô cùng lạnh lùng nghiêm nghị, khó có thể làm người sinh ra lòng thân cận. Mà vị này áo nhĩ lương công tước thì cùng với huynh trưởng tuyệt nhiên tương phản, khi hắn thành niên nghi thức thượng, từng có nhân dĩ quang minh chi thần Apollo tác gần đây tán thưởng hắn anh tuấn cùng chính trực thiện lương. Hắn có một đầu dương quang vậy kim sắc tóc, còn có nước biển vậy trạm lam ánh mắt, đối đãi người bên cạnh luôn là khách khí mà khoan dung, rất ít nghe nói hắn vận dụng quyền lực của mình đi nghiêm phạt ai.

Khi hắn cùng thân là hoàng đế huynh trưởng đứng ở một chỗ thì, đúng như trong thần thoại vàng bạc song cây, vừa tựa như nhật nguyệt nhô lên cao, hoà lẫn.

Sau khi trở về, áo nhĩ lương công tước nguyên bản định tiên đi tắm, thay dự họp tiệc tối cần lễ phục lại đi yết kiến hoàng đế, nhưng hắn vẫn chưa đi đến mình cung điện, liền bị tổng quản thỉnh đi hoàng đế nơi nào.

Nhanh đến thời gian, hắn còn đang tố sau cùng giãy giụa: "Đoạn đường này tới rồi, ta cũng không đoái hoài tới thu thập dung nhan, lúc này yết kiến bệ hạ có hay không có mất thể thống?"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ