Đổi thành phản ứng_25

7 0 0
                                    

zaelzisang

* bối cảnh AC kết thúc, phi điển hình bình hành thế giới + đi ngược chiều paro, EC tát x AC vân x AC tát, Tu La tràng có nhân, cho nhau tính toán

* tiểu thuyết vừa, nội có Cloud hỉ đương "Mụ" tình tiết, cá biệt nội dung vở kịch tương đối cõi âm nữu khúc, thí dụ như "Muốn trở lại mẫu thân trong bụng", "Khát vọng lần thứ hai cảm thụ mẫu thân đản hạ ta Thống khổ" mọi việc như thế EC tát vọng tưởng

1

Cloud hiếm thấy cảm thấy tay không đủ thố.

Thử hỏi người nam nhân nào êm đẹp đi ở trên đường sẽ bị một cái mười mấy tuế lớn hài tử hô "Mụ mụ" sau còn có thể bảo trì trấn tĩnh, mặc dù có như vậy một điểm tiền đưa nhân tố là hắn này một thân do ong mật chi quán cung cấp nữ trang, nhưng đây cũng không phải là Cloud Strife hỉ làm mẹ lý do chính đáng.

Cloud không am hiểu ứng phó hài tử, dù cho hắn tới một mức độ nào đó phủ dưỡng Denzel và Marlene liễu, cũng sẽ không đổi thay đổi điểm này.

Mạc danh kỳ diệu bị bế cái rắn chắc, thiếu niên mao nhung nhung đầu chôn thật sâu tiến Cloud cơ ngực lý, cũng không cảm thấy này các đắc không giống như là nữ nhân nên có bộ ngực, trái lại ở Cloud nhiều lần nỗ lực giãy sau, song chưởng ôm chặt hơn nữa, hầu như giống như là muốn đem nhân nhu toái vào trong ngực như nhau, rất sợ hắn "Mẫu thân" sẽ rời đi hắn.

Tóc màu bạc ở bình dân quật lý thật là hiếm thấy, nhưng Cũng không phải hoàn toàn chưa từng có, trước từng có ngắn ngủi cùng xuất hiện Leslie chính là một đầu lưu loát ngân sắc tóc ngắn, Cloud cũng không nhiều tưởng, chỉ có thể cứng ngắc vươn tay, như là ở hống Denzel như vậy nhẹ nhàng vuốt ve thiếu niên sau đầu, dùng trấn an thức giọng của đi trấn an cái này hư hư thực thực lạc đường thiếu niên.

Sự thực chứng minh, hắn trấn an là có tác dụng.

Gaia ở trên, hài tử này rốt cục năng tùng một chút song chưởng liễu.

Chậm một chút nữa, Cloud cảm giác mình nội tạng đều phải bị hài tử này đè ép sai vị.

Ngay Cloud cho là mình cuối cùng cũng năng thở phào một cái thì, một giây kế tiếp chống lại cặp kia phỉ thúy xà đồng thì, thiếu chút nữa không hù được giảo phá đầu lưỡi, kinh nghiệm chiến đấu lễ rửa tội thân thể dẫn đầu làm ra bản năng phản ứng, bắn ra liền lùi lại mấy mễ có hơn, rút ra sáu thức trận địa sẵn sàng đón quân địch.

"Sephiroth, ngươi lại đang giở trò quỷ gì!"

Cloud cơ hồ là cắn răng nghiến lợi bài trừ những lời này, hắn thấy, Sephiroth vì tầm hắn tìm niềm vui mà hóa thân thành tiểu hài tử xác suất tuyệt đối không phải là linh.

Nhưng mà, ngoài Cloud dự liệu chính là, trước mắt cái này hầu như cùng Sephiroth lớn lên giống nhau như đúc thiếu niên lộ ra rõ ràng hoang mang cùng không giải thích được, tựa hồ là không hiểu Cloud chính là lời nói chỉ.

"Mẫu thân, tại sao muốn đối với ta rút đao tương hướng?" Bị Cloud mặt lạnh tương đối, ngân phát thiếu niên cuối cùng cảm thấy một chút chưa từng từng có ủy khuất, tiếng nói mang theo âm rung, trong con ngươi lóe ra thủy quang, yên lặng nhìn phía Cloud.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ