Tồn tại cùng yêu phân tích_11

8 0 0
                                    

DuskSymptoms

#AC mười lăm năm sau, chán ghét cấp tinh cầu anh hùng và thiên ngoại tai ách không ngừng không nghỉ tranh chấp tố chiến hậu bồi thường Rufus quyết định mở ra hạng nhất kế hoạch.

Kỳ danh vi Sephiroth thuần dưỡng kế hoạch, thực tế người thi hành Cloud. Strife.

Mà đột nhiên xuất hiện, mất đi tai ách ký ức cùng năng lực Sephiroth nhượng cái này kế hoạch có thể thuận lợi tiến hành.

Bài này lão tát xen vào CC cùng bản truyền trong lúc đó, bệnh bệnh, nhưng còn không có triệt để phôi rơi. Cloud còn lại là rất kinh điển AC vân, thanh lãnh u buồn, rất đẹp một đóa vân.

Lão tát đang bị nhốt nhưng không trở ngại hắn ngoạn chim nhỏ, những người khác thì rất nỗ lực bang vân phiến chi cạnh đứng lên.

Cố sự thiên thuần ái, có thị giác chuyển hoán, nguyên sang nhân vật lên sân khấu.

1: Đỗng khóc

#Tấu chương Sephiroth thị giác

Sephiroth đứng lặng vu phế tích trên.

Mako đô thị Midgar, thế giới trung tâm, tinh cầu lớn nhất Tơrớt xí nghiệp Shinra công ty nơi dùng chân, sắt thép bầu trời chi thành, khi hắn chớp mắt trong nháy mắt hóa thành nhất mảnh phế tích.

Đã từng huy hoàng tiêu chí, Shinra đại lâu biến thành trần lậu thép cùng cement khối chồng chất hài cốt, che một tầng cát đất, nghiền nát màu đỏ tiêu chí thượng tràn đầy sét ăn mòn ấn ký.

Cấu thành Midgar lên thành vòng tròn khu đã nghiền nát, như một khối bài toái bánh bích quy.

Dùng ăn nó nhân nhất định rất không giảng cứu, bị vứt bộ phận sinh trưởng hậu hậu nấm mốc.

Cung cấp nhiên liệu mako lô trên có bị bộc phá vết tích, hẳn là vứt đi đã lâu.

Sephiroth thị lực rất tốt, hắn năng thấy vòng tròn phía dưới xóm nghèo trở thành thị dân tập trung sinh hoạt khu mới vực, này tựa hồ chứng minh rồi bọn họ có so Shinra công ty cường hãn hơn sinh mệnh lực.

Hướng thành thị viễn phương nhìn ra xa, cỏ hoang không sinh vô ngần cánh đồng bát ngát, bị hắc sắc mây đen bao phủ xám trắng hoang nham, trái lại thành hắn trước mặt tối cảnh tượng quen thuộc.

Sephiroth không phải tinh mệnh học giả, bất quá hắn đối mako, sinh mệnh chi lưu cùng tinh cầu quan hệ có một chút thô thiển lý giải, đã lạy vãng kinh lịch ban tặng.

Ùn ùn Shinra người phản kháng không ngừng mà hướng mọi người cường điệu, lấy mẫu mako làm nguồn sinh lực chính là ở lấy mẫu tinh cầu máu, cuối cùng hội dẫn đến tinh cầu tử vong sinh mệnh diệt sạch này đánh giá điểm.

Trước mắt cảnh tượng này chứng minh rồi tương lai lựa chọn, Shinra là đấu tranh thất bại nhất phương, bị người môn vứt bỏ.

Thế nhưng quá trình ni.

Sephiroth biết hắn vượt qua thời gian.

Từ Shinra công ty huy hoàng nhất niên kỉ đại một bước vượt qua đến Shinra bị hủy diệt sau thế giới.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ