Attributed to you

7 0 0
                                    

dangerwdj

#AC sau N trăm năm, lựa chọn quên hết thảy Cloud như hắn mong muốn thành một kẻ có tiền nhân, nhưng tựa như ngủ mỹ nhân trớ chú như nhau, hắn vẫn đang đào không ra hắn con thoi. Mỗ thiên, hắn ngoài ý muốn chiếm được một quyển tả chân tập...

#phi ngươi mạc chúc

1: Yesterday is a history

Vị bệnh nhân này, mời nói ra của ngươi bức họa điều kiện?

Có tiền. Ừ —— cũng không cần đặc biệt có tiền, tránh đứng lên dễ dàng chút là được...

A ha ha ha không thành vấn đề. Ta có thể nói không hổ là ngài sao?

... Nghề nghiệp nói ngược lại cũng không thể nói là. Nhiều một chút và người tiếp xúc ba, tốt nhất là thanh niên nhân.

Rất tuyệt ý nghĩ! Kiến nghị trong tính cách cũng có thể đắp nặn đắc sáng sủa hơn chút.

Ngô, tương phản quá lớn sẽ ảnh hưởng hiệu quả sao?

Chính tương phản. Hội này cho ngươi kinh lịch đại không có cùng, dễ dàng hơn lẩn tránh quen thuộc nơi và chi tiết ni!

Hy vọng có thể điệu thấp bình thường chút.

Minh bạch, yên tâm đi! Chúng ta đây mà bắt đầu lâu.

Đa tạ...

Chapter 01

Tinh cầu tự tử lịch tai ách sau quá khứ mấy trăm năm. Nhân loại văn minh canh tân thay đổi, mako, tinh mệnh học, Shinra, bộ đội đặc chủng chờ một chút danh từ đều bị vùi lấp vào phủ đầy bụi năm tháng lý, thậm chí ngay cả thế giới tái sinh tổ chức cũng không tái làm người biết. Tân Midgar trở thành trên tinh cầu lớn nhất đô thị, cao lầu san sát, phồn hoa tiếng động lớn rầm rĩ. Ở chỗ này, đại đa số mọi người quá bình thường mà an bình sinh hoạt, phát triển kinh tế và trật tự xã hội đều tiến nhập một đoạn tương đối ổn định cùng khỏe mạnh chu kỳ.

Về phần vì sao ở thành thị tên tiền quan thượng một cái tân tự, đủ có thị dân hội nói chuyện say sưa địa nói cho ngươi —— cũ Midgar ngay cự ly trung tâm thành phố 100 nhiều km ngoại, càng tới gần nội lục đất đen khu vực, nơi nào đã từng bị lưới sắt và cement tường quyển thành cấm địa. Mà mấy thế kỷ sau, chính phủ mới không hề đối mảnh phế tích giữ kín như bưng, thậm chí nghe đồn đã có điền sản thương đệ trình liễu vệ tinh thành khai phá kế hoạch, nghĩ ở đất hoang thượng kiến tạo tân thành nội đến giảm bớt nhân khẩu mật độ quá lớn mang tới ở lại và giao thông áp lực.

Đúng vậy, cũ Midgar sớm bị nhặt mót người môn cày vô số lần, có thu về giá trị phế phẩm liên tra đều không còn. Còn sót lại chỉ có một mảnh hoang vu.

Quá khứ đã trở thành không người biết lịch sử.

"Hư hư, mau nhìn mau nhìn, ta đào đến thứ tốt gì..."

"Nằm tào! Sách cũ than thượng còn có thể có cái này?"

"Cái gì cái gì? Cầm đến ta xem —— nga, cứu mạng, đây là thần tích!"

"Cho ta cũng liếc mắt nhìn!"

"Chờ một chút, các ngươi xem cái này đóng sách, này vốn phải là đồ cổ liễu ba, lại còn năng bảo dưỡng tốt như vậy, cùng học ngươi muốn phát tài a!"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ