moyaozi
# phi chính thống ý nghĩa thượng Hannibal paro, thầy thuốc tâm lý tát x cảnh sát vân
(thượng)
Ở Cloud ở đẩy cửa ra trong nháy mắt đó, hắn liền phát hiện có người sấn hắn không ở thì xâm lấn hắn nơi ở.
Cứ việc trong phòng khách vật cùng hắn lúc rời đi không có bất kỳ thay đổi nào, nhà hắn cũng không có mất bất luận cái gì tài vật, nhưng Cloud trực giác nói cho hắn, có người đến qua liễu.
Cloud hướng phía ở vào phòng khách một góc bàn ăn đi đến, không ra dự liệu của hắn, ở trác giác chỗ hắn phát hiện một cái thẻ, mà trên thẻ chỉ có một chuỗi chữ số, trừ lần đó ra trống không một vật bạch chiếm cứ cái khác tất cả không gian.
Cloud biết, phía trên chữ số là tọa độ, tọa độ chỉ hướng một vị đã tử vong người bị hại chỗ chỗ, mà chính thị đây là hung thủ cho hắn phạm tội tín.
Cloud xuất ra trong túi tay cơ, cho hắn ở chung người yêu, Sephiroth phát cái tin nhắn ngắn: "Mới người bị hại xuất hiện, Seph "
Qua không đến hai phút, hắn liền bị Sephiroth hồi âm, nam nhân nói hắn hội mau chóng gấp trở về.
Từ lúc nửa năm trước, Cloud trong nhà liền đứt quãng xuất hiện những thứ này mang theo tọa độ thẻ nhỏ, đồng thời những thứ này tọa độ không một không chỉ hướng cảnh sát còn không có phát hiện liên hoàn sát nhân ném thi hiện trường.
Ở ngay từ đầu, cũng có người hoài nghi này có đúng hay không Cloud tự biên tự diễn, muốn mượn thử thoát khỏi hiềm nghi, nhưng mà sự thực là Cloud quả thực không có bất kỳ động cơ, không ở tại chỗ chứng minh cũng tương đương đầy đủ, mà Sephiroth lí do thoái thác càng bỏ đi mọi người đối Cloud nghi vấn.
Mặc dù bây giờ Sephiroth là một vị thầy thuốc tâm lý, nhưng hắn trước đó là nổi danh cảnh tham, không ít người đều là bởi vì hắn tồn tại mới có thể tưởng thêm vào cảnh đội, Cloud cũng là một cái trong số đó. Cho đến hiện tại, cảnh sát đang đối mặt nghi nan án kiện thì đều sẽ thỉnh giáo Sephiroth.
Cứ việc Sephiroth nhượng hắn tại gia chờ, nhưng Cloud cũng không có chờ đợi tâm tình, mà là lựa chọn đi đầu một mình đi trước tọa độ địa chỉ.
Vì vậy, đang bị bỏ qua nhà máy điện lý, Cloud tìm được rồi lần này người bị hại.
Người chết là ngải bá đặc.
Ngải bá đặc đã từng là Cloud thủ trưởng, là trong cục cảnh sát ác bá, nhiệt tình yêu thương ức hiếp người mới, Cloud ở quá khứ cũng thâm thụ kỳ hại. Ngải bá đặc đổi chỗ tra án món cũng không để bụng, thỉnh thoảng còn có hắn lợi dụng cao cấp cảnh quan thân phận đòi lấy hối lộ nghe đồn.
Cloud vốn muốn ở sau đó tố giác người đàn ông này, nhưng không có nghĩ tới là nam nhân dẫn đầu tử vong.
Dựa theo thi thể trạng thái, ngải bá đặc khoảng chừng ở sáng nay ngộ hại, mà hắn tựa như đi qua sở hữu người bị hại vậy, hai tay hai chân bị dây thừng khổn khởi, thi thể ở thi cương tiền đã bị hung thủ bãi thành hai đầu gối quỳ xuống đất thức cầu khẩn trạng, đầu lưỡi bị cắt đi, trong miệng bị để vào liễu mấy mảnh lam sắc vật quên mình cánh hoa.