Caylren
#Yazoo tính chuyển
#
Trường học là tràn ngập tình báo (bát quái) địa phương.
Tuy rằng Yazoo đối nhân loại bình thường không có hứng thú, thế nhưng bén nhạy thính giác bình thường để cho nàng không tự chủ thu bên người bốn phía thanh âm của. Mà này trong thanh âm mặt có đôi khi hội bao hàm một ít khó có được địa hội hấp dẫn chú ý của nàng chuyện tình.
"Các ngươi biết không? Ta lão tỷ không phải rất hiểu biết tường vây thị trường thời trang điếm điếm chủ nhi tử? Chỗ tử không lâu không cẩn thận hướng ta lão tỷ tiết lộ, cái kia nghe đồn trung "Mộng ảo vậy Claudia" phải về đến ong mật chi quán diễn xuất!" Đang cùng Yazoo cách xa nhau hai người chỗ ngồi địa phương, một gã nữ đồng học đang cố ý đè thấp trứ thanh âm, giả vờ thần bí cùng một nam một nữ khác cùng học nói.
"Ai? ! Ngươi là chỉ cái kia trước bởi vì chỉ có ở ong mật chi quán không định kỳ diễn xuất, sở dĩ có thể thấy phương dung cơ hội hoàn toàn là bất khả dự đoán, hơn nữa diễn xuất số lần rất thưa thớt, mỗi lần của nàng biểu diễn đều sóng người cuộn trào mãnh liệt, thiên kim khó cầu nhất phiếu cái kia ong mật chi quán mộng ảo chim hoàng yến sao? !" Nam sinh đầu tiên phát sinh ký kinh hỉ cũng thanh âm hưng phấn, đem hai gã nữ đồng học dọa cho giật mình.
"Ngươi sao vậy như thế rõ ràng?" Mặt khác tên kia nữ đồng học dĩ có một chút ghét bỏ ánh mắt theo dõi hắn.
Bạn học trai không thèm để ý chút nào."Ta là của nàng fan!" Bạn học trai hết sức kích động.
Tên kia ghét bỏ hắn nữ đồng học quyết định tạm thời không nhìn hắn, và bạn bè nói: "Ta chỉ biết là nàng trước hình như là Sephiroth đích tình nhân? Ta nhớ kỹ thời điểm đó tin tức báo đạo hoàn làm cho cả Midgar sôi trào một lúc lâu. Hậu đến ta nghe nói nàng ly khai Midgar đi kim điệp biểu diễn, hoàn bởi vậy và Sephiroth ra đi?"
Nói đến Sephiroth, vừa mới mở ra trọng tâm câu chuyện nữ đồng học liền nhất thời càng thêm tinh thần chấn hưng."Ngươi nói ra trọng điểm! Ta lão tỷ còn có nói với ta, gần nhất tường vây trong thị trường hình như bình thường có người thấy Sephiroth ở ong mật chi quán phụ cận xuất hiện."
"Thập ma? ! Chẳng lẽ là tình xưa phục nhiên?"
"So với Sephiroth, ta càng muốn biết Claudia diễn xuất là ở thập ma thời gian."
Bạn học trai bị nữ đồng học môn liếc một cái.
"Cho dù ngươi biết, ngươi cũng không có biện pháp nhìn. Nơi nào thế nhưng tường vây thị trường, hơn nữa ngươi nghĩ địa phương muốn đi còn là cái kia ong mật chi quán! Nơi nào cho dù là người trưởng thành cũng chưa chắc có thể tùy tiện vào đi."
Bạn học trai chán nản gục đầu xuống.
"Nói ngươi lẽ nào ở ong mật chi quán xem qua Claudia biểu diễn sao? Ngươi là sao vậy đi vào?"
Bạn học trai biểu thị hắn chưa từng đi ong mật chi quán."Ca ta trước may mắn người tiếp khách hộ đi quan diễn, hắn len lén dùng PHS đem biểu diễn lục xuống!"