normal_walking_grass
# Trung cổ AU
# Vì cứu vớt thê tử trở thành tà giáo đầu lĩnh tát X bị hiến tế khuôn mặt đẹp thê tử vân
# từ cc thời kì một đường đến AC thời kì, Sephiroth cố chấp biến thái tâm đường lịch trình, Cloud từ mê luyến trượng phu thê tử đến thân thủ giết phu xinh đẹp quả phụ.
# ec tát có lên sân khấu, ngụy phụ tử tử kế văn học
1
Migard cư dân cũng đang thảo luận, bọn họ đại công dĩ nhiên cưới một người nông thôn xuất thân thê tử. Tuy nói cái kia nam hài tóc vàng mắt xanh, lớn lên phảng phất mỹ thần giáng thế, nhưng quang có khuôn mặt đẹp có ích lợi gì? Đại công cao như vậy đắt tiền huyết thống, dĩ nhiên hội cúi đầu hôn môi ở nông thôn đất nàng.
Như vậy tin đồn Cloud đã nghe xong không dưới bách biến, tuy rằng Sephiroth đã ở kiệt lực ức chế truyền lưu, nhưng Cloud rõ ràng, hắn có thể cùng Sephiroth kết hợp bản thân giống như là thần thoại. Cả nước trên dưới quý tộc nhân sĩ đều đang đợi quyền lực đỉnh núi hắn chọn thê tử, không nghĩ tới Sephiroth đối thường thường không có gì lạ hắn nhất kiến chung tình liễu.
Cloud thậm chí âm thầm may mắn quá, bởi vì khuôn mặt hấp dẫn đến rồi Sephiroth. Người nào không biết bọn họ Sephiroth đại công ở trên chiến trường đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, là rất nhiều người tình nhân trong mộng, cũng bao quát Cloud.
"Ta đã trở về." Sephiroth vào cửa chuyện thứ nhất, chính là hôn môi Cloud, hắn quá thích chính hắn một khả ái thê tử, mỗi ngày đều dùng chờ mong và ý nghĩ yêu thương ánh mắt nhìn hắn.
Cloud đến bây giờ đều nghĩ này là của mình một hồi mộng đẹp, "Hoan nghênh trở về, ngày hôm nay và quốc vương bệ hạ thương thảo thế nào?" Sephiroth mong muốn quốc vương có thể cho hắn cái ngày nghỉ, tuy rằng quốc gia này chỉ có hắn một cái đại công, nhưng còn có cái khác tử tước Nam tước, cũng không có thể toàn ném cho hắn tố.
Hắn thoạt nhìn rất là bất đắc dĩ, nắm Cloud tay đi hướng sô pha, và hắn song song ngồi chung một chỗ, "Hắn không có đi qua đề nghị của ta, Niflheim, cũng chính là nhà của ngươi hương, gần nhất xảy ra chút chuyện kỳ quái, bệ hạ mong muốn do ta tự mình điều tra. "
Cloud cũng có vài năm chưa có trở về đi, hắn từ trong thôn đi tới Migard tòng quân, báo danh chính là do Sephiroth lãnh đạo quân đội.
Sephiroth tự mình chọn cận vệ thời gian, hắn thấy được Cloud, trực tiếp đặc biệt vào thủ. Mặc dù nói là cận vệ, nhưng Cloud hồi tưởng lại, Sephiroth đánh lễ nghi chỉ đạo ngụy trang, giáo hội hắn không ít chuyện, tỷ như thuật cưỡi ngựa, còn là hai người cùng trình một, Sephiroth thủ bắt tay giáo.
"Chuyện gì, nghiêm trọng không?" Cloud mụ mụ còn đang trong thôn, hôn lễ tiền Cloud cấp mụ mụ viết quá tín, mong muốn mụ mụ đến Migard cùng nhau chứng kiến. Nhưng mụ mụ cho hắn hồi âm nói đường xá xa xôi, nàng khả năng rất khó kiên trì đến Migard.
Sephiroth cũng đề cập qua có muốn hay không phái người đi đón Cloud mẫu thân, bất quá cũng bị nàng uyển cự.
Bây giờ suy nghĩ một chút xác thực có chút kỳ quái, Cloud là con trai độc nhất, mẫu thân cũng rất thương yêu hắn, trọng yếu như vậy chuyện làm sao có thể không đến tràng.