Chương 87: Tàn nhẫn thật đấy

321 39 6
                                    

Tàn nhẫn thật đấy

......

Mão Sinh đang chuẩn bị lên tàu ở ga xe, sau khi nhận được cuộc gọi từ Ấn Tú, cô như có lửa đốt trong lòng dù trước đó vẫn rất bình tĩnh. Cô hỏi Ấn Tú đang ở đâu, em sẽ đến ngay. Nghe vậy, sắc mặt Triệu Lan và Vương Lê bên cạnh đều có vẻ lo lắng.

Ấn Tú càng không thể kìm được cảm xúc sau khi nghe giọng nói của Mão Sinh: "Chị... chị không sao, chỉ là làm việc hơi mệt."

Ở đầu dây bên kia, Mão Sinh nhẹ nhàng nói: "Chị cho em biết địa chỉ, em đến với chị, được không?"

Trên màn hình lại hiện lên cuộc gọi của anh Hạo, Ấn Tú lau nước mắt: "Chị đang ở bên ngoài, không ở nhà." Cô nhìn quanh con đường mình đang đi, bỗng chiếc xe địa hình quen thuộc chạy tới gần. Anh Hạo thò đầu ra nói: "Ấn Tú, lên xe."

Nghe thấy giọng nói này, trái tim Mão Sinh đập dữ dội: "Có phải anh ấy ép chị làm gì đấy không? Ấn Tú, em tới đón chị."

Ấn Tú cầm điện thoại, sững sờ ngay bên đường, bên tai là tiếng gọi lo lắng của Mão Sinh: "Ấn Tú!"

"Cửa hàng cháy rồi, lên xe!" Mặt anh Hạo tái xanh, lông mày cau chặt, thấy Ấn Tú không nhúc nhích, anh thẳng thừng bước xuống kéo Ấn Tú lên xe: "Điều tra xem là ai đã làm cho anh, anh phải làm cho tên đó chết không được nhắm mắt xuôi tay." Tiếng chửi rủa của anh Hạo truyền đến tai Mão Sinh, đang định mở miệng thì nghe Ấn Tú nói: "Ngày mai chị sẽ gọi cho em, cửa hàng của chị xảy ra chuyện."

Xe của anh Hạo lái xe về phía quận đông với tốc độ 80km/h, như không nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của Ấn Tú, anh nói: "Nhiều cửa hàng đến thế, nhất thiết phải gây chuyện ở cửa hàng nối liền với nhà kho." Ấn Tú sụt sịt: "Đã gọi cứu hỏa chưa?"

"Gọi rồi, nói đang đến cửa hàng." Trong đầu anh Hạo đang sàng lọc từng người khả nghi: "Bởi vì nối liền với nhà kho nên chúng ta rất chú ý đến phòng cháy chữa cháy, chó thật."

Ấn Tú biết mình đã tạm thời trốn được đêm nay, cô cúi xuống nhìn điện thoại, thấy hai tin nhắn từ Mão Sinh: "Vài ngày nay em đều ở tỉnh."

"Chị hãy gửi địa chỉ cho em trước, bây giờ em sẽ đến đợi chị ngay, được không?"

Anh Hạo liếc nhìn Ấn Tú: "Nếu Hình Phương làm, anh sẽ không thể tha cho cô ta." Hình Phương là người vợ đã kết hôn với anh gần mười năm, là người đã hất rượu vào mặt Ấn Tú đêm đó.

Ấn Tú do dự không biết có nên gửi địa chỉ cho Mão Sinh hay không, cuối cùng cô trả lời: "Sáng mai chị sẽ đi tìm em."

Thấy vậy, Mão Sinh thở phào nhẹ nhõm, thấy Triệu Lan lác cả mắt, cô lau mồ hôi trên trán vì lo: "Mẹ... sư phụ..., có lẽ con không đi Hạ Môn được nữa."

Triệu Lan quay đầu đi, không nhìn con: "Tuỳ con."

Con gái lại khẩn cầu nhìn Vương Lê, sư phụ khẽ cười: "Đi đi, trên đường cẩn thận."

Mão Sinh "Dạ", ôm chầm sư phụ thơm lên má trái, sau đó ôm Triệu Lan nhưng bị mẹ đẩy ra: "Con phiền chết mất. Đã nói là cả nhà đi du lịch, vậy mà con lập tức bỏ đi chỉ với một cuộc điện thoại của người ta."

[BHTT] Xa Gần Cao Thấp (P1) - Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ