Chương 195: Ai đó hỏi đường

301 29 13
                                    

Ai đó hỏi đường

......

Chủ nhật, Du Nhậm đang nằm ườn trên giường thì bị tiếng chuông cửa dồn dập thúc giục phải dậy mở cửa: "Viên Liễu, mới 10 giờ sáng, em đến làm gì? Rèm cửa nhà chị không cần giặt..." Mở ra, mới nhận ra là cặp đôi Ấn Tú và Bạch Mão Sinh đang cười toe toét nhìn mình.

"Hả?" Du Nhậm hoang mang, chúng ta hẹn gặp nhau khi nào vậy?

"Không hẹn trước, Mão Sinh nói nhà em vắng vẻ quá, muốn đến giúp em làm nóng bếp." Ấn Tú chỉ vào chiếc túi trên tay Bạch Mão Sinh, bên trong chứa đầy đồ ăn xanh xanh đỏ đỏ.

Du Nhậm bối rối gãi đầu: "Mau vào đi."

Mão Sinh nói năm nay mình và Ấn Tú sẽ đi chơi xa đón xuân cùng nhau, hôm nay đến nhà cậu chúc Tết sớm. Mão Sinh vừa vào nhà đã đi thẳng vào bếp bắt đầu rửa rau. Ấn Tú đun nước cho Du Nhậm, mở tủ lạnh ra nhìn: "Quả nhiên."

Du Nhậm cười, một mình em nấu cũng không ăn hết.

Càng đông càng vui. Ấn Tú đẩy Du Nhậm đi rửa mặt, bước đến cạnh Mão Sinh thử nhiệt độ nước: "Lạnh quá, chỉnh nóng hơn đi." Cô đưa tay điều chỉnh vòi nước nóng, bất ngờ Bạch Mão Sinh ghé tới hôn lên môi cô, Ấn Tú nói đây là nhà của Du Nhậm, em chú ý một chút.

Mão Sinh nói "Vâng", lại chụt thêm một cái, bị Ấn Tú đánh nhẹ: "Bạch Mão Sinh, nên nhớ em đang là diễn viên ưu tú."

Dễn viên ưu tú thì chưa, nhưng bị doạ sợ thì có. Mão Sinh nói chị không chịu nắm tay em ở ngoài từ khi nhìn thấy siêu thoại trên Weibo đó, về nhà nắm tay thì mẹ chị nói em dính lấy chị. Em dính thì làm sao, em không dính mới làm chị phải lo, đúng không?

"Chị không lo." Ấn Tú cười, đưa cho Mão Sinh chiếc tạp dề được Du Nhậm treo trên tường, đeo vào sau đó kiểm tra các loại gia vị trong nhà: "Vẫn khá đầy đủ."

Hôm nay Mão Sinh dính người cũng là điều hợp lý, cô vừa hát kịch ngoài tỉnh suốt nửa tháng, về Bách Châu lại bị Ấn Tú chở đến nhà mẹ Triệu Lan mấy ngày: "Mẹ em nhớ em."

Sáng sớm hôm nay họ mới về, hai người cùng nhau sắp xếp xong liền đến thẳng nhà Du Nhậm, Ấn Tú nói, đừng lo, hôm nay là tuần đầu tiên trong năm, Chủ nhật chắc chắn Du Nhậm sẽ không tăng ca. Mão Sinh cười, sao chị biết rõ vậy?

"Đương nhiên, chị hay nói chuyện cùng Du Nhậm." Ấn Tú gọt khoai tây, cười nói với Mão Sinh.

Vệ sinh sạch đẹp cho bản thân và phòng ngủ xong xuôi, Du Nhậm muốn đến giúp đỡ, vừa đến cửa bếp đã thấy Mão Sinh cắn vào tai Ấn Tú, cô ho khan. Mão Sinh quay lại cười ngượng ngùng: "Sẽ không có lần sau."

"Ý mình không phải vậy," Du Nhậm uống trà được Ấn Tú pha: "Mình chỉ thấy kỳ lạ..." Mà cũng không lạ, người ta "tiểu biệt thắng tân hôn" mà. Cô lắc đầu: "Mình có giúp được gì không?"

[BHTT] Xa Gần Cao Thấp (P1) - Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ