Chương 134: Giới hạn là gì

357 36 15
                                    

Giới hạn là gì

......

Mão Sinh biết rất nhiều chi tiết từ nhóm điều tra kinh tế: Ấn Tú và đối tác cùng đầu tư vào một công ty mới để cung cấp nguồn hàng ổn định cho việc mở rộng cửa hàng trực tuyến của cô. Khi các "nhà đầu tư" phẫn nộ vì không tìm được vợ chồng Châu Xuân Sinh, họ nhắm mục tiêu vào tài sản và công ty đứng tên Ấn Tú, cho dù cổ phần của cô chỉ chiếm chưa đến 40% trong công ty mới, nhưng tổng số tiền liên quan cũng đủ để khiến họ vào tù.

Hai tuần trôi qua, Mão Sinh chắc chắn rằng Ấn Tú đã biết sự việc và đang trốn ở đâu đó, cô hỏi cảnh sát, nếu trả hết số tiền Ấn Tú nợ, liệu cô ấy có bị vào tù nữa không? Nhưng điều Mão Sinh nhận lại là một nụ cười quái lạ: "Trả hết?"

Trong lúc đó Mão Sinh cũng tìm luật sư cho Ấn Tú, Vương Lê sau khi biết chuyện chỉ hối hận vì không đến Ninh Ba sớm hơn để giúp Mão Sinh "bắt mạch": "Hiện giờ dù con có cố gắng thế nào cũng chỉ ở ngoài vòng sự việc, chỉ có Tiểu Ấn mới nói rõ được." Tiểu Ấn có phải là người làm chính không? Cô ấy có nuốt tiền mồ hôi xương máu của người khác không?

Mão Sinh nói con không biết gì cả, nhưng có thể bán đi hoặc thế chấp ba căn nhà đó, có lẽ làm thế sẽ giúp ích cho chị ấy phần nào.

Vương Lê lắc đầu: "Mão Sinh à, sư phụ chỉ sợ Tiểu Ấn đã nghĩ trước sẽ có ngày này. Ba căn nhà đó là tiền giữ gốc Tiểu Ấn giao cho con."

Giữ gốc gì cơ? Gốc của Ấn Tú là thế nào? Mão Sinh đau đầu rối rắm vì những câu hỏi này, khiến việc hát của cô cũng kém đi, làm vợ chồng trưởng đoàn phải ý kiến: "Tiểu Bạch, mấy ngày nay em cứ xin nghĩ mãi, ảnh hưởng đến anh chị." Dù có thể đẻ trứng vàng, cũng không thể ngăn nổi gà mái bay khỏi tổ.

Mão Sinh nghỉ việc trong đoàn, bắt đầu bôn ba và hỏi han mà không được gì, thậm chí còn gọi điện về Bách Châu, hỏi Ấn Tiểu Thường xem có tin tức gì về Ấn Tú không. Ấn Tiểu Thường như đã sợ hãi từ lâu, lập tức cúp điện thoại.

Mão Sinh tự lái xe đến Thượng Hải tìm luật sư, không quên gặp lại Du Nhậm. Bây giờ cô chỉ có thể nghe những lời phân tích khá lý trí về chuyện của Ấn Tú từ Du Nhậm, cô không dám làm phiền sư phụ và mẹ, dù sao sư phụ cũng đang bận công ty biểu diễn mới, Triệu Lan thì đang muốn con gái nhanh chóng quay về tỉnh lỵ sau khi biết tin.

Khi nhìn thấy Mão Sinh ở bên đường, ban đầu Du Nhậm còn tưởng mình nhận nhầm người: Bạch Mão Sinh tràn đầy sức sống và mặt mũi hữu tình làm gì còn mang tinh thần thỏ con như ngày xưa? Đôi mắt sâu hoắm của Mão Sinh không còn sáng ngời, làn da xanh xao vì mệt mỏi và lo lắng, Mão Sinh cũng không có tâm trạng chăm sóc tóc tai, để mặc chúng khô xơ và chẻ chọn, xõa xuống cổ.

Vừa vào cửa xe, Du Nhậm đã ngửi thấy mùi khói thuốc. Cô mở cửa sổ xe ra, xua tay: "Sao rồi?"

Mão Sinh nói đã lập án, nhưng nếu Ấn Tú vẫn không lộ diện thì sẽ bị nghi ngờ bỏ trốn. Mình không hiểu tại sao chị ấy lại phải trốn, chẳng lẽ chị ấy chạy trốn cùng đối tác sao? Không đúng, đêm đó quá đỗi ấm cúng và bình thường, rõ ràng Ấn Tú đã thả lỏng cơ thể và tinh thần, cũng không có gì bất thường.

[BHTT] Xa Gần Cao Thấp (P1) - Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ