Chương 192: Lấy lòng cảm xúc

277 30 1
                                    

Lấy lòng cảm xúc

......

Cửa hàng mới của Ấn Tú khai trương vào ngày đầu xuân năm mới, Mão Sinh nói chúng ta hãy tổ chức buổi lễ khai trương thật hoành tráng. Ấn Tiểu Thường cũng là pháp nhân, bà được nước quay lại nhướng mày khoái chí: "Chuyện này không cần lo, để mẹ đến nhà máy dệt 3 tìm đội múa quảng trường, tìm thêm đội chiêng trống đến khuấy động tưng bừng."

Mão Sinh nói cũng không tệ, hay là cháu cũng mời Miêu Viên đến hát mấy bài, không mất tiền, chỉ cần một bữa ăn là được. Ấn Tiểu Tiểu mắt sáng lên, giới thiệu trong trường tiểu học của cô bé cũng có đội múa thiếu nhi, gần đây mọi người đang nhảy Rum-ba.

Cả gia đình ai cũng muốn kéo ba thế hệ già trẻ tập hợp lại, nghe vậy, Ấn Tú cười: "Không cần đâu."

Chỉ là một tiệm trà kiêm quán bán trà nhỏ, vẫn khởi điểm bằng buôn bán online. Theo cô, nếu lúc này làm ầm ĩ bên ngoài chỉ tổ phung phí vì sĩ diện.

"Chỉ biết keo kiệt, keo kiệt thì đừng làm ăn." Ấn Tiểu Thường bất mãn, cảm thấy đã mất đi cơ hội ra vẻ ta đây trước mặt thiên hạ, bà không hiểu thế nào là "áo gấm đi đêm".

Ấn Tú cười: "Còn rất nhiều nơi cần tiêu tiền, những nơi cần tiêu, con sẽ không keo kiệt."

Cách trang trí của quán trà này không giống phong cách thiên về truyền thống phổ biến ở địa phương, cũng không phải nơi diễn ra hoạt động cờ bạc dành cho những già và người trung niên, chỉ lấy bán trà làm chủ, đồng thời tổ chức các buổi tụ họp nhỏ lẻ với chủ đề thưởng trà. Cách trang trí sạch sẽ và sáng sủa, từ sàn nhà, gạch tường cho đến đèn đóm đều thiên về màu be do Ấn Tú tự tay chọn lựa. Ngoài ra, cô còn mua nguồn trà sao thủ công từ hai ông bà Du Văn Chiêu và Hồ Trạch Phân, tên cửa hàng và tên đóng gói đều giống nhau: "Dấu Ấn".

Ấn Tú không chỉ đầu tư hầu hết toàn bộ số tiền nhàn rỗi vào công việc kinh doanh, cô cũng dành hơn nửa năm làm quen với thị trường, học cách pha trà và thi chứng chỉ nghệ nhân trà. Trước khi chính thức khai trương, cửa hàng online của cô đã hoạt động được nửa năm, khởi đầu trước mắt rất thuận buồm xuôi gió.

Triệu Lan và Vương Lê là những khách hàng đầu tiên tới cửa hàng mới, mang theo lẵng hoa chúc mừng khai trương. Du Nhậm, Viên Liễu và Túc Hải là đợt khách thứ hai, cô gái nhỏ nếm thử hoa trà, trong khi Du Nhậm quan sát cẩn thận trong tiệm, nhìn thấy lá trà "Dấu Ấn" mang bao bì đơn giản và trang nhã, cô cúi người ngửi xem, nói: "Đây là trà Minh Tiền của ông bà em." Ấn Tú nói em tinh quá, chỉ cần ngửi qua là biết: "Trà này là mặt hàng chính của cửa hàng trực tuyến, hiện tại bán rất khá."

Ấn Tú nói lượng tiêu thụ trong tháng của trà này là hơn 100 gói. Du Nhậm sững sờ: "Vậy thôi à?"

"Vừa bắt đầu, định giá 200 tệ/ 300 gram, đã được coi là loại trà xanh tầm trung khá tốt, chị rất hài lòng với doanh số này." Ấn Tú cười, nhìn Du Nhậm: "Em hiểu trà như vậy, hay là làm cùng chị nhé?"

"Em cũng định vậy đấy." Ý tưởng khởi nghiệp của Du Nhậm đã bị Ấn Tú đi trước một bước, vẫn là tự trách mình do dự thiếu quyết đoán, còn đùa giỡn đáp lại lời mời của Ấn Tú.

[BHTT] Xa Gần Cao Thấp (P1) - Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ