Chương 89: Cuối tuần bên em

519 37 11
                                    

Cuối tuần bên em

......

Không cần mua vé xe về trường, Du Hiểu Mẫn lại nhờ Tiểu Tề đưa con mình về trường đại học. Trước khi đi, Du Hiểu Mẫn khăng khăng muốn tặng cho Tiểu Tề một bộ sản phẩm chăm sóc da, mẹ của Tiểu Tề - bà Hà - nói em đừng khách sáo thế làm gì, con bé qua loa lắm, không dùng đến đâu.

"Kỳ nghỉ đông đã làm phiền Tiểu Tề nhiều lần đến vậy, Tiểu Tề chăm sóc Thái Thái quá." Du Hiểu Mẫn rất biết ơn Tiểu Tề lấy mình làm gương và ở bên Du Nhậm cho đỡ buồn chán.

Lời này qua tai Du Nhậm rất có vấn đề, sau khi xe ra khỏi khu dân cư, Du Nhậm nhịn một lúc mới hỏi Tề Dịch Quả: "Làm phiền chị nhiều lần đến vậy là sao?" Làm phiền tiến sĩ ăn hết đồ ăn vặt cô chuẩn bị cho Viên Liễu, hay là chiếm dụng máy tính của cô để đánh cờ?

Tiểu Tề, người cuối cùng cũng nhận sản phẩm chăm sóc da, nói: "Trên người chị nhiều vía, chơi với em nhiều ngày như vậy, nhả sang cho em không ít."

"Tề Dịch Quả, chị nói thật đi!" Cách Du Nhậm gọi Tề Dịch Quả đã đổi từ chị Tiểu Tề thành Tiểu Tề hoặc Tề Dịch Quả.

"Bé Thái Thái gọi chị đi, rồi bóc một quả quýt cho chị, chị bị hạ đường huyết." Tề Dịch Quả cười, bật nhạc lên.

Tay Du Nhậm bóc vỏ quýt, nhét nửa quả cho Tiểu Tề: "Mau ăn đi." Nhìn miệng Tề Dịch Quả phồng lên mãi chưa nhai được quả quýt, Du Nhậm lén lút quay đầu đi cười.

Tưởng rằng Tiểu Tề sẽ càu nhàu với mình, nhưng không ngờ chị ấy lắc đầu cưng chiều: "Lần trước, mẹ em gọi điện cho chị trước khi chị về, nói em đọc sách đến chết ở trên trường, không thích tham gia hoạt động xã hội, bảo chị dẫn em đi mở mang tầm mắt nhiều hơn."

"Em tham gia hoạt động mà, em tổ chức rất nhiều hoạt động trong lớp." Du Nhậm không đồng tình.

Tề Dịch Quả nói, những hoạt động em tổ chức và tham gia chỉ vì điểm sơ yếu lý lịch không phải là hoạt động, bản thân em muốn làm gì? Hơn nữa, cô Du còn nói lên đại học không thấy em vui vẻ là bao, ngày nào cũng xị ra như thể bị ai đó quỵt tiền.

Vì vậy, chiếc xe đáng lẽ nên đưa Du Nhậm đến trường đã lái thẳng xuống tầng dưới nơi Tề Dịch Quả thuê và dừng lại, Tề Dịch Quả nói, ngày mai em về trường cũng không muộn, hôm nay chị sẽ dẫn em đi mở mang tầm mắt. Vài ngày nghỉ đông đã qua về cơ bản chỉ là quan sát phong cách chơi cờ của em, bây giờ chị đã nắm chắc trong lòng bàn tay.

Phong cách chơi cờ là gì? Jo Hunhyeon thích đánh cuộc nhưng hoa mỹ, không thích giao chiến trực tiếp nhưng né tránh đẹp mắt, đây cũng là phong cách Tề Dịch Quả thích. Lee Changho thuộc phong cách khéo léo mà đơn giản, gươm nặng mà không bén, uyên thâm mà ổn định. Masao Kato cũng thú vị, mưa máu gió tanh đánh lên đánh xuống. Bé Thái Thái à, nếu đoán phong cách chơi của em qua lời kể của mẹ, có thể là thận trọng và rụt rè, em quá kín kẽ."

"Nhưng theo quan sát của bản thân chị lại không phải vậy." Tề Dịch Quả khiêng thùng lên: "Đi, lên tầng cùng chị."

"Em... em vẫn nên tự về trường thì hơn." Du Nhậm cũng tò mò về đánh giá từ Tề Dịch Quả: "Kết luận quan sát của chị là gì?"

[BHTT] Xa Gần Cao Thấp (P1) - Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ