OVERVIEW DAW?

241 5 2
                                    

Ang HELLO MS.AUTHOR ay hango sa sarili kong karanasan bilang BB.TAKLESA... Please take note that it is not a biography...It is still a plain story about an author who was used to be teacher. Stress reliever niya ang mag-WATTPAD until she decided to become a writer. Dating hobby lang niyang magsulat and all of a sudden, bigla siyang nawalan ng drive or motivation to write stories.



The real Wattpad story goes a little something like this....



Violet... a former teacher, a Wattpad writer and later became a permanent contributor sa isang publishing house grew tired in writing a book after hearing the newest talk of the town. She went back to her hometown to breath some fresh air para lang siya mahimasmasan dahil apektado ang kanyang writing career. Hindi naman siya nasisante sa trabaho as a writer. Rest and relax to revive...



One thing about this author, lahat ng isinusulat niya na hindi niya hinugot sa nakaraan ay nakakatotoo sa future. Lahat naman ng isinulat niya ay out of her imagination pero lahat ay nagkakatotoo, sa buhay lang naman ng kanyang main character na si Max. And who is Max? Her bestfriend turned into her kunwaring boyfriend dahil pareho silang bitter sa lovelife noong mga teenager sila. We'll thanks sa magic spell na dala ng mga salita sa kuwento ni Violet, lahat ay nagkakatotoo ( hahaha...) Natuto na siya. May nangyaring masama sa kuwento ni Max, nag-boomerang kaagad kay Max... nagkahiwalay si Max at Maegan dahil sa kuwento ni Violet sa Wattpad.



From then on, lesson learned daw... Magagandang bagay ang ginawa niya sa kuwento at ganoon nga ang nangyari pero ang magkahiwalay sila ni Violet... wala naman sa kuwento pero nangyari sa kanilang dalawa. Later, nang ipakasal niya si karakter sa isang babae, isang umaga na lang... bumulaga sa harap niya ang balita... "The famous male Filipino Fashion Model Maximus... getting married!"



Wattpad World is now in turmoil. Nag-update si Violet ng mga stories sa Wattpad , all of which are connected to Max, his bestfriend. At lalong nawalan ng inspirasyon si Violet. Ikakasal na si Best. Why did she do that?



May magbabago kaya kapag nakita sila?



Anong sikreto ang matagal na nilang itinatago sa isa't isa?



Is there something fishy going on between them?



NOTE: 

The words in bold are the only ones that are true... the rest, part na nang kuwentong Wattpad....=)

HELLO MS. AUTHOR (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon