Chương 4 - Thăm lại dị giới
Trình Chu kiểm kê lại toàn bộ tài sản trên người. Đúng là sinh viên mới tốt nghiệp mà, đi làm gần 1 năm nhưng mà số dư trong tài khoản của hắn cũng không còn thừa lại bao nhiêu. Vét cạn tài khoản cũng chỉ hơn một vạn hai (~12.000 tệ) và tiền thuê nhà thì cũng nhanh đến kỳ. Căn hộ Trình Chu chọn thuê vừa nhỏ lại vừa nát mà giá thuê cũng không hề rẻ rúng gì cho cam. Lúc đó hắn chọn nơi này vì gần công ty tiết kiệm tiền đi lại, nhưng công việc hiện tại cũng không còn nên hắn cũng chẳng có ý định gia hạn thêm hợp đồng làm gì cho phí.
Trình Chu dự định thay đổi địa điểm ở. Trong tương lai, chắc chắn là hắn sẽ thường xuyên phải đi lại giữa hai thế giới, mà khu vực căn hộ này rất đông, nên nếu bất cẩn mà bị phát hiện thì hắn sẽ trở thành một sự kiện siêu nhiên lớn nhất của thế kỷ 21 này mất. Đến lúc đó chắc chắn là sẽ có một số lượng lớn nhân vật nổi tiếng trên nền tảng xã hội sẽ chạy tới check in rồi ảnh chụp của hắn. Lúc đó thì hắn cũng sẽ trở thành người nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện ở trên trang nhất mất.
Trình Chu đã mang về rất nhiều thịt nhưng mà hắn cũng chỉ giữ lại 30 cân thịt tươi để ăn dần, còn lại 90 cân thì làm thành thịt khô. Thịt khô ăn rất ngon, vừa thơm lại dai, Trình Chu biết rõ tay nghề của mình chỉ bình thường, sở dĩ làm ra thịt có mùi vị ngon như vậy bởi vì chất lượng thịt từ dị giới mang về tương đối cao. Trình Chu giữ lại hơn 30 cân thịt khô để riêng cho mình, phần còn lại thì mang tới bưu điện gửi về quê cho cả nhà ăn cùng.
Trình Chu mất vài ngày để thu dọn lại phòng trọ, sau đó kiểm tra kỹ càng phòng rời khỏi Thượng Hải nơi mà hắn đã sống gần một năm sau đó chuyển đến thành phố Q, một thành thị cấp 3 gần Thượng Hải.
Mấy năm trước đây, quốc gia cũng đang phát triển mạnh mạnh thị trường bất động sản, hàng loạt cao ốc, cao tầng, biệt thự, nhà cửa ... liên tiếp mọc lên. Vài năm trước, một nhà đầu tư đã khởi động một siêu dự án ở khu vực Lâm Hải (临海: Línhǎi) của thành phố Q nhằm tạo ra một Venice phương Đông trong nước. Toàn bộ hạng mục trải rộng rất lớn, chủ đầu tư đã quy hoạch một khu bất động sản ven biển với quy mô hơn 40.000 hộ gia đình và cam kết tạo ra một thành phố ven biển kiểu mới. Hầu hết những người đến đây mua nhà chủ yếu đều là nhà đầu tư, tỷ lệ lấp đầy cực kỳ thấp và gần đây thị trường nhà đất cũng không được tốt cho lắm. Sau khi hết cơn sốt đất thì nhà ở nơi này cũng không còn ai quan tâm đến.
Trình Chu thuê một căn chung cư ba phòng ở ngoại ô giá 1.800 tệ một tháng, hợp đồng ba tháng, điện nước tự lo, đặt cọc và thanh toán tiền thuê nhà 3 tháng, mua thêm một số nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày thì tiền trong túi Trình Chu chỉ còn lại 5.000 tệ.
Sau khi sắp xếp nhà cửa, Trình Chu quyết định khám phá dị giới lần thứ tư càng sớm sàng tốt. Hắn mang theo balo leo núi, sau khi xác định dùi cui điện đã được sạc đầy thì hắn cũng bước vào dị giới lần thứ tư.
Trình Chu men theo con đường núi lần trước do mấy người dân bản địa dẫn đường tiến vào thôn, phần lớn mọi người trong thôn đều làm việc công việc đồng áng, khi thấy Trình Chu xuất hiện trở lại thì cũng có không ít người bắt đầu nề hà, câu thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...