Phần 56 - Ma lực triều tịch

118 13 0
                                    

Chương 56. Ma lực triều tịch

Trình Chu đem hoa Hướng Dương trồng vào trong hoa viên, ngoại trừ cây bản mạng của Quỳ Quỳ thì Trình Chu còn nhổ thêm hơn chục gốc Hướng Dương hoang dại kia tới trồng cùng luôn.

Trình Chu cũng mua thêm một số giống hoa Hướng Dương khác nhau rồi rải ra cho Quỳ Quỳ trồng.

Sau một hồi bận rộn thì cũng chạng vạng tối.

Trình Chu đi vào biệt thự thì thấy Dạ U và Phong Ngữ đang ngồi đánh bài. Dù hai người đánh rất tệ nhưng dù sao thì đánh bài còn tốt hơn nghiên cứu bồn cầu.

Dạ U nhìn Trình Chu nói: "Bận rộn xong rồi sao?"

Trình Chu gật đầu nói: "Đúng vậy."

Phong Ngữ híp mắt trịnh trọng nói: "Cảm ơn anh đã vất vả."

Trình Chu: "..." Biết mình vất vả nhưng hai người cũng không thèm chạy ra giúp đỡ, thật quá đáng.

"Tôi đi tắm, hai người cứ chơi đi." Trình Chu đi về phía phòng tắm nói.

Dạ U gật đầu nói: "Ừ."

Tắm rửa xong xuôi thì Trình Chu bước ra khỏi phòng tắm và nhìn thấy Dạ U và Phong Ngữ đã chạy ra ban công nhìn lên bầu trời với sắc mặt ngạc nhiên cùng khó tin.

Trình Chu nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hai người thì trong tiềm thức cũng cảm nhận được là đã có chuyện xảy ra.

"Chuyện này sao có thể chứ? Không nên như vậy." Dạ U thì thầm nói.

Trình Chu nhìn Dạ U dò hỏi: "Làm sao vậy?"

Dạ U quay đầu nhìn Trình Chu vẻ mặt nghiêm trọng nói: "Ma lực triều tịch."

Trình Chu cau mày khó hiểu hỏi: "Có ý gì?"

Dạ U nhìn Trình Chu nói: "Ma lực triều tịch, ma lực đã thẩm thấu ra ngoài, có thể có khả năng thế giới này của các ngươi sẽ xuất hiện Đoạ ma giả, hoặc là đã xuất hiện rồi."

Nghe nói mấy ngàn năm trước thì ở Tinh Linh thế giới không hề có Đoạ ma giả, chỉ là ma quỷ âm thầm thèm muốn tài nguyên của Tinh Linh đại lục nên đã dùng ma lực để làm ô nhiễm thế giới Tinh Linh, rồi xuất hiện Đoạ ma giả. Bản thân ma thần không thể xâm nhập vào Tinh Linh thế giới nên chỉ có thể gửi các Đoạ ma giả tới để kiểm soát thế giới đó.

Trình Chu: "Không thể nào đâu, thế giới này của chúng tôi vẫn luôn là một thế giới khoa học kỹ thuật đấy."

"Một khi Ma lực triều tịch bắt đầu thì cái gì cũng có thể xảy ra." 

Đột nhiên Dạ U nhớ lại, lúc trước khi cậu mới tiến đến thế giới này thì  rất khó sử dụng ma lực, ở lâu còn có cảm giác rất khó chịu, nhưng mà dần dần thì cảm giác này cũng đã biến mất.

Khi đó thì Dạ U nghĩ rằng bản thân mình đã thích nghi với hoàn cảnh ở nơi đây, nhưng có lẽ nguyên nhân hẳn là hoàn cảnh của thế giới này đã lặng lẽ biến đổi.

Trình Chu hít sâu một hơi thầm nghĩ: Trái đất này đang thay đổi rồi sao? Nhưng mà thay đổi thì cũng không có gì lạ lắm, đến hắn còn có thể đi xuyên qua hai vị diện thì trên đời này xuất hiện thêm vài Đoạ ma giả thì cũng không có gì kỳ lạ lắm thì phải.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ