Phần 44 - Gừng trùng

110 11 0
                                    

Chương 44 - Gừng trùng

Trình Chu nghỉ ngơi ở nhà không bao lâu thì cũng lại khăn gói chạy tới dị giới. Cũng có lẽ vì thể chất đã được cải thiện đáng kể nên hắn có thể truyền tống 2 ngày 1 lần rồi.

Ngay khi Trình Chu đặt chân đến dị giới thì trưởng thôn đã chạy lại nghênh đón.

"Trình Chu đại nhân, ngài đã tới rồi, tôi có một tin tức tốt muốn báo ngay cho ngài. Số cây giống mà ngài đưa tới lần trước đã dấu hiệu thai nghén dừng dục ra Tinh Linh trùng."

Trình Chu có chút hưng phấn nói: "Dựng dục được Tinh Linh trùng sao? Để cháu chạy qua xem thử."

Trình Chu đi theo trưởng thôn đến một cánh đồng đang có trồng một loạt cây mà hắn cũng không biết đó là cây gì.

"Đây là cây gì vậy?" Trình Chu hoang mang hỏi

Trưởng thôn nhìn Trình Chu một cái rồi khó hiểu mà hỏi lại: "Đại nhân, đây là hạt giống mà ngài mang tới để gieo trồng, ngài còn không biết sao?"

Trình Chu: "..." Thật xấu hổ! Hắn quả thật không biết.

Mạch Ân rướn người lên nói: "Đại nhân, đây là cây gừng ạ."

Trình Chu ngạc nhiên nhìn Mạch Ân hỏi lại: "Là gừng sao?"

Mạch Ân gật đầu nói: "Đúng vậy đấy ạ, cánh đồng này là chính ngài nói dùng để gieo trồng hạt giống gừng mà."

Trình Chu: "..." Được rồi, là do hắn chỉ nhìn thấy củ gừng bán trong siêu thị chứ hắn cũng chưa bao giờ nhìn thấy cả cây gừng sao. "Mạch Ân, sao cháu biết đó là cây gừng?"

Mạch Ân nói ngay: "Ngài từng nhắc tới rồi mà."

"Cây này thì sao."

"Này là rễ bản lam ạ."

"Còn cây này?"

"Đây là cây hoa chuông."

"..."

Trình Chu liên tiếp chỉ hơn 10 mảnh đất, Mạch Ân đều có thể nói ra tên từng mảnh một. Trình Chu có chút ngạc nhiên, hắn vốn cũng cho rằng Mạch Ân rất lanh lợi, nhưng xem ra cũng không đơn giản chỉ như thế, có vẻ như trí nhớ của Mạch Ân cũng vô cùng tốt. Nếu Mạch Ân được sinh ra trong gia đình khá giả thì có lẽ cậu nhỏ đã có thể trở thành một thần đồng rồi đi.

"Trong nụ hoa có Tinh Linh trùng sao?" Trình Chu hỏi trưởng thôn.

Trưởng thôn cũng gật đầu nói: "Đúng vậy, hiện tại vẫn đang trong quá trình dựng dục."

Trưởng thôn nhìn Trình Chu mà hâm mộ không thôi, dựng dục Tinh Linh trùng là vô cùng khó khăn, vậy mà số hạt giống mà Trình Chu mang đến để trồng không bao lâu liền có thể dựng dực được một con Tinh Linh trùng, thật sự là làm cho người ta có cảm giác ngoài ý muốn.

Nụ hoa của hoa gừng từ từ hé mở ra, trong nụ hoa lộ ra một con trùng.

Tinh Linh trùng nhìn về phía Trình Chu, trong ánh mắt lộ ra vài phần mong chờ.

Tinh Linh trùng rất nhạy cảm với hơi thở của người đối diện, Tinh Linh trùng mới sinh ra tự nhiên sẽ chọn người mạnh nhất trong đám đông để làm chủ nhân. Trình Chu có đấu khí, tố chất thân thể cũng tốt hơn nhiều so với mấy người dân trong làng. Đối với Tinh Linh trùng mà nói thì Trình Chu giống như ngọn đèn sáng trong bóng đêm vậy.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ