Chương 14 - Giả Đọa ma giả
Trình Chu nhanh chóng thể hiện thiên phú nấu ăn của bản thân mình, hắn mang ngay bếp gas mini cùng với nồi sắt tới, sau vào thao tác cơ bản, sau vài lần chế biến đơn giản cùng với các loại gia vị sẵn có thì Trình Chu cũng nhanh chóng cho ra một nồi thịt kho đầy ắp, thơm lừng, óng ánh nhìn rất muốn ăn luôn.
Dạ U nhìn Trình Chu lên tiếng khích lệ: "Tay nghề không tồi đó."
Lúc trước Dạ U đã từng được nghe mấy thôn dân của Hắc Mạch thôn luôn miệng khen ngợi tay nghề nấu ăn của Trình Chu rồi, nhưng mà lúc ấy cậu vẫn chưa có cơ hội để thử.
Trình Chu cắn một miếng thịt Giác Trư kho vào miệng rồi cảm nhận một dòng nhiệt nóng bừng chạy dọc khắp cơ thể. Con Giác Trư lần này làm cho hắn có một cảm giác dòng nhiệt nóng hổi rõ ràng hơn con con Giác Trư trước rất nhiều.
Miếng thịt kho mềm ngọt, vừa cho vào miệng đã có cảm giác như tan hoàn toàn trong miệng, hương vị vô cùng tuyệt vời, Trình Chu chỉ mới chép miệng một chút mà hắn đã ăn liên tục được vài miếng luôn rồi.
"Ngươi không được ăn nữa." Dạ U đang ăn bỗng nghĩ tới cái gì đó rồi ngẩng đầu lên mà nhìn chằm chằm Trình Chu rồi nói.
Trình Chu nhìn Dạ U rồi cười cười mà nói: "À, nếu như tôi ăn nhiều quá thì chủ nhân ngài cũng sẽ no bụng luôn phải không?"
Dạ U liếc mắt rồi tỏ vẻ vô cùng hung ác mà nói: "Câm miệng. Hừ, đây đều là thịt của ta."
Trình Chu cũng có chút bất đắc dĩ nói: "... được, được rồi, đều là của chủ nhân. Tất cả đều là của ngài hết."
Trình Chu thầm nghĩ: Thời gian trước khi hắn quay lại hiện thế, lúc đó hắn đột nghiên có cảm giác thèm ăn vô cùng, bụng hắn lúc nào cũng trong tình trạng cồn cào đói. Chuyện này chắc chắn có liên quan tới Dạ U rồi đấy. Nhưng mà một lúc sau thì Trình Chu cũng nhanh chóng phát hiện ra một chuyện khá thú vị, ngay cả khi hắn không ăn bất kỳ một thứ gì cả chỉ bằng việc Dạ U ăn liên tục như vậy thì hắn vẫn có thể cảm thấy cơ thể hắn vẫn sẽ có một luồng nhiệt chạy qua, như vậy cũng không khác gì chuyện hắn tự ăn cả.
Nghĩ kỹ lại thì nếu như mối quan hệ giữa hai người bọn họ mà thật sự là quan hệ chủ tớ thì hưởng lợi hay hại gì đấy cũng chỉ là mối quan hệ đơn phương ảnh hưởng, nhưng mà tới thời điểm hiện tại dĩ nhiên hắn cũng có thể nhận ra được chuyện này không phải là như vậy rồi, rất có lẽ Dạ U đã lừa hắn. Khế ước giữa hai người bọn họ có lẽ cũng không phải là mối quan hệ chủ tớ gì, mối quan hệ giữa hai người bọn họ rất có khả năng chính là quan hệ cộng sinh cũng nên, nếu như hắn xảy ra vấn đề gì đó thì Dạ U chắc chắn cũng sẽ bị tương tự như vậy. Sau khi suy nghĩ cho cẩn thận thì tâm tình của Trình Chu cũng được ổn định hơn nhiều.
Dạ U híp mắt lại nhìn Trình Chu một hồi rất không hài lòng mà nói: "Người đang suy nghĩ linh tinh gì vậy?"
Trình Chu cười cười nói: "Không suy nghĩ gì. Tôi đang thắc mắc là khi nào thì chủ nhân ngài sẽ nguyện ý dạy tôi học đấu khí."
Dạ U nghe vậy cũng hừ lạnh một tiếng rất không vui mà nói: "Tại sao ta phải dạy cho ngươi đấu khí nhỉ?"
Trình Chu cười cười rất lấy lòng mà nói: "Chuyện này không phải do tôi là hạ nhân của chủ nhân ngài sao? Nếu như tôi có thể lợi hại hơn một chút thì tôi cũng có khả năng làm tốt công việc của mình hơn đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...