Phần 195 - Mạnh mẽ trở lại

68 9 0
                                    

Chương 195 - Mạnh mẽ trở lại

Vương đô.

Người bạch tuộc vung vẩy xúc tu rồi điên cuồng nói: "Nó đã trở lại."

Đại công tước Oss nghe vậy thì có chút kích động mà dò hỏi: "Đã trở lại rồi sao? Rốt cuộc cũng đã trở lại rồi, nếu đã trở lại thì ngài có thể xử lý hắn ta không?"

Sắc mặt của người bạch tuộc bỗng trở nên cực kỳ hung dữ mà nói: "Tuy là nó đã trở lại nhưng nguyền rủa lại không có tác dụng."

Đại công tước Oss nghe vậy cũng rất cẩn thận mà dò hỏi: "Tại sao nguyền rủa lại không có tác dụng chứ?"

Nhiều năm qua thì người bạch tuộc đã hấp thu không biết bao nhiêu ma lực từ tất cả nhưng viên tinh hạch của Đoạ ma giả rồi mà, cho nên những tên Đoạ ma giả bình thường là không thể so sánh được với thực lực người bạch tuộc mới đúng chứ. Có thể nói là ở Hiệp Loan quần đảo này thì người bạch tuộc không có đối thủ mới đúng, là một bên nghiền áp mới đúng chứ nhỉ? Sao lại có chuyện này chứ?

Trong trăm năm này, chỉ cần là người đã bị người bạch tuộc này theo dõi thì bất luận là kỵ sĩ hay là Đoạ ma giả cũng chưa có một người nào có khả năng tránh thoát được. Hơn nữa, danh sách những người đã bị người bạch tuộc xử lý cũng đâu phải là con số nhỏ đâu mà. Có là Hoàng kim kỵ sĩ đi nữa thì Hoàng Kim kỵ sĩ đã chết trong tay người bạch tuộc cũng không phải con số 1 hay 2 người gì đâu nhỉ? Con số này rất nhiều đấy. Vả lại, mỗi một lần mà người bạch tuộc ra tay là đảm bảo 1 lần đắc thủ.

Trong lòng của đại công tước Oss mà nói thì người bạch tuộc nàu mới chân chính là ma quỷ, cho dù người này có là tổ tiên của hắn thì người này cũng là ma quỷ thật sự. Ông ta đã muốn mạng của ai thì người đó cũng sẽ bị giết chết là không thể nghi ngờ được, dù bằng cách này hay là bằng cách khác thì cầm chắc cái chết không thể khác được. Không ngờ là hiện tại đã xuất hiện một ngoại lệ. Mà tin tức hai tên Trình Chu và Zoe đã bị vương thất làm thịt hắn cũng cho người đi thả ra ngoài rồi được một thời gian rồi, nếu lần này mà làm không xong thì vương thất cũng sẽ bị vả cho sưng mặt.

Người bạch tuộc vung vẩy xúc tu cũng có chút kích động nói: "Luồng ma lực này cực kỳ mênh mông, ma lực của người này rất mạnh mẽ, hoàn toàn khác với những người trước kia."

Hiện tại thì tâm tình của người bạch tuộc đang ở trong tình trạng vô cùng tồi tệ, để đạt được sức mạnh khổng lồ như hiện tại thì chính bản thân người bạch tuộc đã phải tự trả một cái giá cực kỳ đắt giá chính là hắn đã cho người ta tới để cải tạo cho cái thân thể yếu đuối của hắn trở thành cái hình dạng như thế này.

Trong những năm qua, cũng đã có rất nhiều cao thủ thành danh, rất nhiều cac thiếu niên anh tài đã vô thanh vô tức mà ngã xuống, tất nhiên là đám người đó gặp nạn cũng là do bọn họ đã bị người bạch tuộc ám toán trong âm thầm để moi tinh hạch dị năng ra, điều này cũng là việc duy nhất làm cho người bạch tuộc cảm thấy sự hy sinh của hắn là điều đáng giá. Người bạch tuộc vẫn luôn có cái suy nghĩ là hắn ta muốn đạt được sức mạnh cường đại thì hắn ta cũng buộc phải trả một cái giá cực kỳ lớn như vậy.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ