Phần 17 - Khám Phá Tiệm Cafe

140 17 0
                                    

Chương 17 – Khám Phá Tiệm Cafe

Dạ U cũng học tập theo tấm gương trước mắt là Trình Chu đây mà cầm luôn khăn lông lên để lau khô đầu tóc.

"Ngươi làm cái gì mà mất tập trung như vậy hả? Suy nghĩ tới việc gì đấy? Có phải ngươi lại muốn tìm cách phản bội ta nữa không?" Dạ U có chút ghét bỏ mà dò hỏi.

Trình Chu nghe vậy cũng vội vàng mà nói: "Chủ nhân, làm sao có thể chứ? Tôi đang ngồi suy nghĩ xem muốn đi chỗ nào ăn cơm thôi."

Dạ U gật đầu rồi "Ồ" một tiếng tỏ vẻ rất không tin tưởng mà hỏi: "Chỉ là chuyện ăn uống thôi mà ngươi cũng phải rối rắm như vậy sao?"

"Chuyện này thì cậu không biết rồi. Ở chỗ chúng tôi có rất nhiều cửa hàng quán ăn, chuyện chó thể quyết định được hôm nay đi ăn ở đâu, ăn cái gì, ăn món gì cũng là một nan đề đấy." Trình Chu nói.

Dạ U cười nhạt một tiếng, hiển nhiên là cậu hoàn toàn không tin vấn đề mà Trình Chu vừa mới nói rồi.

Nhìn về tổng thể thì Dạ U thấp hơn Trình Chu một chút, khung người của cậu cũng mảnh khảnh hơn rất nhiều cho nên quần áo của Trình Chu nhìn sơ qua cũng có chút rộng hơn một vài size so với cỡ người của Dạ U, nhưng mà giá áo thì vẫn luôn là giá áo, cho dù Dạ U có mặc quần áo rộng rãi không phải hàng hiệu đi chăng nữa thì đám quần áo của Trình Chu khi mặc trên người Dạ U nhìn thì vẫn rất đẹp.

Trình Chu cười cười cũng không để ý mà nói: "Đi thôi, tôi sẽ dẫn cậu ra ngoài đi dạo trước, đến lúc đó chúng ta chọn món ăn sau cũng được."

Dạ U gật đầu tỏ vẻ rất thích thú mà nói: "Đi thôi."

Trình Chu nhìn Dạ U một hồi cũng có chút không yên tâm mà nói: "Dạ U, ở nơi đây nghiêm cấm hành vi đánh người, càng không thể có những hành vi nguy hiểm như giết người, khi đi ra ngoài cậu không được phép động thủ đâu đấy."

Dạ U tỏ vẻ bất mãn mà nói: "Ngươi đang ra lệnh cho ta đấy à? Ta mới là chủ nhân."

"Vâng, vâng, vâng, cậu là chủ nhân, nhưng mà tôi lại sợ chúng ta gặp phải phiền toái thôi." Trình Chu nói.

Dạ U ngẩng đầu lên nhìn Trình Chu một hồi rồi rầu rĩ nói: "Chỉ cần những người đó không làm gì ta thì dĩ nhiên ta cũng sẽ không động thủ."

Trình Chu gật đầu rồi nói: "Vậy là tốt rồi."

Dạ U nhìn Trình Chu cũng có chút lo lắng mà dò hỏi: "Nếu những người ở đây mà nhận ra ta là Đoạ ma giả thì bọn họ có tấn công ta không?"

Trình Chu lắc đầu nói: "Đừng lo lắng về chuyện này, nếu như những người ở đây mà nhận ra cậu là Đoạ ma giả thì bọn họ sẽ bu lại để quay phim chụp ảnh về cậu thôi. Không sao đâu."

Dạ U tỏ vẻ vô cùng nghi ngờ mà dò hỏi: "Quay phim? Chụp ảnh? Đó là cái gì?"

Trình Chu ngượng ngùng mà nói: "Cái này rất khó giải thích, chuyện này cũng có chút phức tạp, nhưng mà cậu yên tâm đi, những người ở nơi đây nhãn lực rất kém, chỉ cần cậu không sử dụng năng lực của bản thân thì họ sẽ không bao giờ nhận ra đâu."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ