Chương 167- Tinh Linh tác loạnTrình Chu và Dạ U vừa bước từ phòng thí nghiệm ra ngoài thì hai người bọn họ đã gặp ngay Đàm Thiếu Thiên kích động tiến lên chào đón.
Đàm Thiếu Thiên: "Anh hai, anh dâu, cuối cùng thì hai anh cũng đã ra rồi."
Trình Chu gật đầu rồi cười cười nói: "Ừ, xử lý xong rồi thì phải đi ra thôi."
Mấy ngày nay thì Trình Chu vẫn luôn luyện chế linh dược, do quen tay hay việc nên Trình Chu cũng cảm giác được là trình độ luyện chế linh dược của hắn đã dâng lên không ít.
Trình Chu đã có thu hoạch không tồi ở trận chiến trên quần đảo núi lửa, thêm số lượng lớn long huyết linh dược vừa mới luyện chế xong, thêm cái kho hàng của mấy con thuyền chiến mới thu thập được thì Trình Chu cũng cảm thấy là tài sản của hắn đã tăng lên không ít, chắc cũng đủ để xài trong một thời gian dài rồi đây.
Điều quan trọng bây giờ là Trình Chu phải phân bố ra toàn bộ số linh dược mới luyện chế cho tất cả mọi người sử dụng để tăng thực lực lên. Xem ra là lần này thực lực của bọn họ cũng được cải thiện kha khá rồi đây.
Đàm Thiếu Thiên có chút cao hứng nói: "Anh hai, mấy con thuyền Hoàng kim kia hình như giá trị rất cao phải không? Em nghe nói mấy vị chuyên gia trong xưởng đóng tàu sắp điên đến nơi rồi kìa."
Mấy con thuyền ở dị giới sử dụng những kỹ thuật tương đối đặc thù để chế tác nên tất nhiên mấy chuyên gia ở thế giới hiện đại là không thể lý giải được mấy kỹ thuật này rồi.
Nhưng mà, nếu có thể mang mấy con thuyền Hoàng kim kia mổ xẻ rồi nghiên cứu triệt để thì trình độ chế tạo thuyền tàu của quốc gia bọn họ cũng có thể bay vọt lên một trình độ mơi. Nhưng mà muốn làm được việc này cũng không dễ vì hệ thống kỹ thuật cơ khí của hai bên là hoàn toàn không hề giống nhau.
Hiện nay thì các loại động vật trên đất liền đã bị dòng năng lượng kia làm cho biến dị rất nhiều, nghiêm trọng hơn là ở trong biển cũng đã có không ít các loại động vật biển cũng đã xảy ra biến dị. Cách đây không lâu thì ở một vùng duyên hải nó đã xuất hiện một con cá sấu biến dị, con cá này cũng phát triển mạnh về thể chất nên nó đã phình ra hơn 10 mét, cá sấu cũng là loài hoang dã nên rất hung tàn và cư dân ở vùng đó buộc phải chuyển nhà đi nơi khác sinh sống.
Các loại tàu đánh cá bình thường muốn ra khơi trong thời kỳ này cũng rất nguy hiểm, tai nạn cũng thường xuyên xảy ra nên dạo gần đây thì chính quyền các vùng duyên hải cũng đã cấm ngư dân ra khơi đánh bắt cá rồi. Các loại tàu bình thường đã không thể nào đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của tình hình hiện tại, cho nên quốc gia buộc phải nghĩ ra phương pháp thăng cấp thuyền đánh cá lên. Lần này anh trai hắn mang về mấy con thuyền kiểu mới về đã giúp cho quốc gia bớt một cái vội của tình hình hiện nay. Tuy là không thể ra khơi nhưng mà đám tàu thuyền này cũng có giá trị tham khảo rất lớn.
Trình Chu lắc đầu cũng có chút khó hiểu nói: "Sao lại điên gì vậy? Mấy người này cũng quá yếu đuối rồi."
Có mấy con thuyền hỏng thôi mà mấy người này làm gì tới mức ấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...