Chương 106 – Chia hạt giống đấu khíViện điều dưỡng An Bình.
Cô bé Chu Miêu đang ngồi trên giường bệnh xem video rồi lại cười khúc khích.
Chu Miêu đưa di động ra rồi vui vẻ mà nói: "Ba, ba xem đoạn video này đi. Rất thú vị."
Chu Hiền Lâm tươi cười cầm lấy di động lên xem thì hắn cũng nhìn thấy đoạn video ảo thuật đang nổi trên mạng.
Chu Hiền Lâm nhìn trên sân khấu lúc thì "cạc cạc" lúc thì "cục cục" ... thì hắn cũng cảm thấy đầu muốn nổ tung.
Trong ấn tượng của Chu Hiền Lâm thì hình tượng của Phong Ngữ tương đương với một con rồng phương Tây dữ tợn nên Chu Hiền Lâm cũng không nghĩ tới chuyện Phong Ngữ có thể dị hoá thành các loại gia cầm như gà và vịt.
Mà nếu như Phong Ngữ đã có thể dị hoá thành các dị thú hung tợn thì chắc chắn dị năng ít cũng phải cấp A hoặc lợi hại hơn là cấp S. Là Dị năng giả lợi hại như vậy mà còn lên sân khấu biểu diễn ảo thuật? Cô bé này đúng là rất giỏi tự phá vỡ hình tượng của bản thân mà, đánh tan mọi ảo mộng của Dị năng giả.
Chu Miêu chớp mắt nói: "Ba, chị gái này chắc là Dị năng giả phải không? Rất đáng yêu."
Chu Hiền Lâm: "......" Ừ thì cô bé Phong Ngữ này đúng là cô nhóc rất đáng yêu và xinh đẹp, nhưng cô bé này cũng rất đáng sợ đấy. Không vui là có thể cầm súng đi bắn người đấy.
"Ba, đây là người của trung tâm Dị năng giả ạ?" Chu Miêu hỏi.
Chu Hiền Lâm lắc đầu nói: "Không phải."
"Ba, ba biết chị gái xinh đẹp này ạ?"
Chu Hiền Lâm cũng có chút ngượng ngùng rồi nói: "Làm sao mà ba lại biết được chứ?"
Chu Miêu có chút tiếc nuối nói: "Thật đáng tiếc, nếu con có thể làm bạn với chị gái này thì tốt quá."
Chu Hiền Lâm: "......" Làm bạn bè gì đó thôi bỏ đi con. Không cần đâu.
......
Khang gia.
"Chậc chậc, coi ông Hoàng kìa. Ông ta cũng rất coi trọng buổi tiệc này nha, còn làm nhiều món ăn ngon như vậy nữa chứ." Khang Dũng nhịn không được mà cảm thán.
Khang phu nhân tức giận nói: "Ông còn nhìn chằm chằm vào những món ăn này làm gì chứ? Sao ông không nhìn coi trong buổi tiệc này có bao nhiêu Dị năng giả đã tới."
Khang Dũng: "Xem ra là tôi không tìm lầm người rồi đúng không? Mấy Dị năng giả này một đám lại một đám nhất định phải có mặt trong buổi tiệc, khẳng định họ không vì ăn ké mà tới. Chắc chắn bọn họ có ý đồ khác."
Khang phu nhân tức giận nói: "Ông còn mặt mũi mà nói nữa hả? Sao ông không nghĩ cách để lấy một tấm thiệp chứ?"
Khang Dũng thở dài nói: "Cũng không phải là tôi không muốn. Là tôi không có biện pháp nào để lấy được thiệp mời."
Kỳ thật thì ông đã dùng một cái giá cao mua lại một tấm thiệp, nhưng cũng không đâu có ai chịu bán cho ông đâu. Nếu sớm biết như vậy thì ông đã vận dụng hết các mối quan hệ để lấy một tấm thiệp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...