Phần 198 - Nhóm nhân sự đầu tiên

65 9 0
                                    

Chương 198 - Nhóm nhân sự đầu tiên.

Từng nhóm nhân viên công tác lần lượt bước lên con thuyền Hoàng kim.

Những người đang có mặt bên trong con thuyền hiện nay đang có các nhóm kiến trúc sư, đầu bếp, nhân viên y tế, chuyên gia nông nghiệp, nhóm thiết kế thời trang, nhân viên trang điểm, ... đủ mọi thể loại ngành nghề khác nhau. Sau khi nghe Trình Chu nói là phải phát huy truyền thống và văn hoá quốc gia của mình cho nên người của cục dị năng cũng lựa chọn nhóm nhân sự đầu tiên này rất kỹ càng và nhóm người này rất có thiên hướng nghệ thuật, họ còn cố ý lựa chọn thêm những người biết nấu ăn và hơn nữa trù nghệ cũng không tệ lắm để tiến lên thuyền làm nhiệm vụ.

"Trình thiếu." Hoàng Văn Bân mang theo Hoàng Thiện đi tới hướng Trình Chu chào hỏi.

Trình Chu nhìn Hoàng Văn Bân có chút kinh ngạc nói: "Chú Hoàng cũng muốn nhận nhiệm vụ lần này ạ?"

Hoàng Văn Bân gật đầu và hăng hái nói: "Nghe nói là lần này phía trên muốn đi tới quê hương của Dạ thiếu để quảng bá văn hoá và nghệ thuật quốc gia, đặc biệt là mảng văn hoá ẩm thực nên chú cảm thấy đây chính là lúc chú phải trổ tài rồi."

Trình Chu gật đầu nói: "Nếu chú Hoàng mà sang thì đúng là khiến cho bọn họ phải mở mang tầm mắt rồi."

Nhưng mà để cho Hoàng Văn Bân đi sang bên kia hình như cũng có chút đại tài tiểu dụng mà thôi. Chỉ mới có một phần kem đá mát lạnh thôi cũng đã khiến cho những người dân ở phía bên kia phải cảm thấy kinh ngạc và cảm thán không thôi rồi. Nếu như Hoàng Văn Bân mà trực tiếp đem Hoàng gia quân của bọn họ qua thì chắc sẽ làm cho mấy người ở Tinh Linh thế giới sẽ bị chói mù mắt quá.

Thật ra thì thời điểm Dạ U mới qua thế giới của bọn họ thì cái gì Dạ U cũng muốn ăn, cái gì Dạ U cũng muốn thử, mà đối với Dạ U mà nói thì cái gì cũng là mới lạ rồi Dạ U cũng phải trầm trồ mãi không thôi. Nếu phía trên mà phái Hoàng Văn Bân qua bên dị giới thì chuyện này cũng có chút giống dùng đao mổ trâu mà giết gà. Văn hoá ẩm thực của những người ở Tinh Linh thế giới này đúng chất là bỏ vào miệng ăn chống đói mà được, cho nên khẩu vị của bọn họ rất hạn hẹp. Thật ra thì phía trên cũng chỉ cần phái mấy đầu bếp phương Đông cơ bản tới nơi này cũng dư sức làm họ mê đắm rồi.

Dạ U nhéo tay Trình Chu một cái rồi híp mắt lại rồi cậu cũng dùng ngữ khí rất bất thiện hỏi: "Anh đang suy nghĩ cái gì đó?"

Trình Chu ngượng ngùng cười cười nói: "Không có gì, không có gì."

Dạ U khịt mũi hừ một cái rồi nheo mắt mà nói: "Anh lại thấy em là đồ nhà quê dễ bị dụ dỗ có đúng không?"

Trình Chu xấu hổ mà gãi đầu nói: "Không thể nào. Sao anh dám nghĩ như vậy chứ? Không bao giờ đâu. Dạ U vô cùng xứng đáng với những điều tốt nhất mà. Anh không hề có bất kỳ suy nghĩ nào khác, thật, anh thề đấy."

Trình Chu thầm xỉ vả trong lòng, cái thứ hạt giống cộng sinh này đúng là đồ đểu mà, cái cần thì nó lại im re lại không có hiệu lực, cái không cần thì nó lại đột nhiên hoạt động rất năng suất. Cái thứ hạt giống này đang muốn chống đối với hắn có đúng hay không?

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ