Chương 45 - Hạt giống cộng sinh
Trình Chu chi hơn 100 vạn để mua một chiếc thuyền đánh cá cỡ trung.
Trình Chu có thể được coi là một khách hàng lớn nên các nhân viên sales của xưởng đóng tàu cũng đã tận tâm chuẩn bị thêm các huấn luyện viên tới để giúp Trình Chu thành thạo cách vận hành thuyền đánh cá.
Dạ U đầu óc cũng rất nhanh nhạy nên đã nhanh chóng học được cách điều khiển thuyền.
Sau khi mua thuyền đánh cá xong thì Dạ U lại mở ra chức năng điên cuồng mua sắm, Dạ U chạy khắp siêu thị và trung tâm mua sắm để chất hàng. Còn Trình Chu thì hiện tại đã thành nhân viên vận chuyển hàng hoá miễn phí đi theo phía sau Dạ U.
Lúc này thì Dạ U đã đi ngang qua một dãy đồ và nhanh tay ném nó vào xe đẩy: "Cái này, cái này, cái này ..."
Trình Chu nhìn Dạ U có chút kháng cự nói: "Dạ U, đâu là nội y mà."
Dạ U banh mặt hư trương thanh thế mà nói: "Ta biết là nội y. Là nội y thì sao?"
Trình Chu có chút nghi ngờ hỏi: "Cậu cần mấy cái này sao?"
"Liên quan gì đến ngươi?" Dạ U hùng hổ nói.
Trình Chu: Dạ U rõ ràng là nam mà, không lẽ cậu ấy có sở thích này sao? Không ngờ nha, Dạ U hung hãn như vậy cư nhiên có loại đam mê này sao?
Dạ U lại chọn thêm một đống quần áo khác rồi đỏ mặt nói: "Ngươi .... đi tính tiền đi."
Trình Chu nhìn Dạ U nghĩ thần: Dạ U rõ ràng cũng không dám đi tính tiền, mua nhiều đồ nội y nữ như vậy, ai mà dám đi tính tiền cơ chứ?
Trình Chu nhìn Dạ U giãy dụa một chút nói: "Thẻ của tôi đã đưa cho cậu cầm rồi mà, hay cậu tự đi tính tiền đi."
Dạ U nhìn chằm chằm Trình Chu tức giận nói: "Đưa thẻ thì làm sao? Đừng nghĩ ta không biết là ngươi có thể dùng điện thoại của mình để thanh toán tiền hàng."
Trình Chu lúng túng nói: "Mật khẩu di động của tôi cậu cũng biết mà, hay tôi đưa luôn điện thoại cho cậu, câu đi thanh toán nhé."
Dạ U hung dữ nói: "Nói ngươi đi thì ngươi đi đi, nói nhảm cái gì nữa."
"Được, được rồi, tôi đi..." Dạ U đối với mình hung dữ như vậy căn bản là chỉ biết hung dữ với người nhà thôi. Nhưng hắn cũng không dám thanh toán đống hoá đơn này mà, Dạ U mà mang nửa hung dữ này đi đôi phó với nhân viên bán hàng thì làm gì ra nông nỗi này.
Có thể là đã cảm ứng được những gì Trình Chu đang nghĩ nên Dạ U đá Trình Chu một cái rồi nói: "Còn không mau đi."
Trình Chu giằng co cùng Dạ U một lúc rồi cũng nhận mệnh đi tính tiền.
"Quý khách mua cho bạn gái sao?" Người bán hàng cười hỏi.
Trình Chu cười khan nói: "Đúng vậy."
"Quý khách hình như không biết kích cỡ của bạn gái phải không? Sao size lẫn cả B, C lại có cả E thế này? Hay quý khách gọi hỏi kỹ một chút, sai kích cỡ đổi lại khá phiền phức đấy ạ."
Trình Chu rất muốn đào một cái hố để chôn luôn bản thân, ngượng ngùng nói: "Không cần, thanh toán giúp tôi là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...