Phần 169 - Gặp lại Michael

76 6 0
                                    

Chương 169 - Gặp lại Michael

Đảo San Hô.

Trình Chu và Dạ U xuất hiện ở thư phòng của Michael. Michael thì không có có phản ứng gì thái quá nhưng mà Rogulei bị doạ cho hoảng sợ mà lùi liên tục về phía sau.

Thời gian trước, mỗi khi tới gặp Michael thì Trình Chu và Dạ U vẫn luôn đi cùng nhau, nhưng mà Dạ U vẫn trong tình trạng ẩn thân. Sau trận đối địch trên quần đảo núi lửa thì Dạ U cũng bị bại lộ luôn rồi, cho nên hiện tại thì Dạ U và Trình Chu cũng quang minh chính đại mà xuất hiện luôn.

Trình Chu cũng không nghĩ là trong thư phòng của Michael có thêm người, cũng may là trước nay Trình Chu vẫn luôn cẩn thận nên khi tiến vào thư phòng của Michael thì hắn cũng nhanh chóng thành lập một vách chắn không gian trước rồi. Mà cũng nhờ vách chắn không gian này mà tiếng hét thất thanh của Rogulei không bị truyền ra ngoài.

Michael nhìn Trình Chu và Dạ U thì cười khan rồi nói: "Hai vị đã đến rồi sao?"

"Ừ, hai vị đang nói chuyện sao?" Trình Chu kéo ghế dựa qua một bên qua cho Dạ U rồi cũng tuỳ tiện ngồi xuống ở một ghế khác.

Michael gật đầu nói: "Đúng thế, nhưng mà nói cũng gần xong rồi."

Trận chiến ở quần đảo núi lửa đã làm cục diện hiện tại của Hiệp Loan quần đảo biến đổi nghiêng trời. Rogulei và Michael may mắn ở trên thuyền của hầu tước Monte nên đã may mắn giữa được cái mạng. Vừa rồi thì Michael và Rogulei đang ngồi thảo luận về thế cục hiện tại của quần đảo Hiệp Loan trong tương lai.

"Hình như lá gan của anh họ thành chủ cũng quá nhỏ rồi. Kém xa thành chủ đại nhân đấy nhỉ?" Dạ U nhìn Rogulei đang kinh hồn bạt vía rồi hài hước lên tiếng.

Michael cười cười nói: "Nào có, Zoe các hạ cũng quá khen rồi."

Rogulei trừng mắt nhìn ba người đang ngồi trước mặt đang rất tự nhiên mà trò chuyện với nhau thì hắn cũng cảm thấy tình hình trước mắt cũng không quá thích hợp, sao ba người này lại thế này chứ?

Michael nhìn người anh họ đang dựa sát vào tường thì thầm nghĩ: Phản ứng của anh họ hắn như vậy cũng quá mất mặt rồi, nhưng mà phản ứng của anh họ hắn như vậy cũng chẳng trách được, dù sao thì bất kỳ cá nhân nào mà gặp được cái tình huống như thế này mà được giữ bình tĩnh thì người đó mới là kỳ quái đấy. Lúc trước, hắn ở trong cái tình trạng hoàn toàn không biết gì cho nên mới có thể giữ được bình tĩnh mà không sợ như vậy. Nếu như năm đó mà hắn từng được chứng kiến một trận chiến như ở quần đảo núi lửa như thế kia, sau này hắn có thể gặp mặt Trình Chu và Zoe thì chắc hắn cũng ngất xỉu luôn quá.

Michael: "Sao hai vị đột nhiên tới đây?"

Trình Chu tùy ý nói: "Công việc trên tay tôi cũng xử lý xong hết, rảnh được một chút cho nên tôi muốn dắt Dạ U ra ngoài hít thở không khí."

Michael gật đầu nói: "À, hoá ra là vậy."

Chắc là mấy ngày nay tên Trình Chu này đang vội vã đếm tiền đây mà. Hiện nay sao? Xong rồi sao? Có lẽ là đếm xong rồi nên hai người này mới chạy ra ngoài. Ôi, cái cuộc sống như thế này cũng làm cho người ta quá hâm mộ mà, đánh cướp rồi đếm tiền, đếm tiền xong thì lại tiếp tục đánh cướp. Thật lòng thì hắn cũng muốn có cuộc sống thần tiên như vậy.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ