Chương 123 - Mượn phòng thí nghiệm
Phòng thí nghiệm dược phẩm của Dịch thị.
"Melissa là khống xà Dị năng giả sao?" Vương Tư Dương nói.
Trước khi bị lộ danh tính thì Melissa bị đồn là tân nhân mà Dịch Thù Tuyết toàn lực bồi dưỡng, lại cũng có nguồn tin Melissa là ứng cử viên cho vị trí con dâu Dịch Thù Tuyết đang tuyển.
Đám Vương Tư Dương là học trò của Dịch Thành Giang mà Dịch Thù Tuyết là con gái ruột của Dịch Thành Giang nên cũng vì cái lý do lằng nhằng này mà họ cũng khá có hứng thú với đám Melissa.
"Nghe nói là chính Dịch phu nhân là người đã quyết định để Melissa làm người phát ngôn cho đợt trang sức mới này của Đàm thị."
"Dịch phu nhân cũng thật tinh mắt."
"Dịch phu nhân chắc cũng đã biết trước chuyện Melissa là Dị năng giả."
"Có lẽ vậy."
"Lần này có tới 2 người phát ngôn lận, một người là Melissa, còn một người khác hình như tên là Carey, cũng không biết người còn lại có phải là Dị năng giả không?"
"Nghe nói 2 hôm trước Dịch phu nhân đã mang theo một vài người ra trung tâm thương mại, Melissa và Carey cũng có mặt trong đó. Lúc đó trong trung tâm thương mại cũng xảy ra sự cố nên một Dị năng giả hệ mộc đi cùng Dịch phu nhân đã ra mặt không chế cục diện."
"Không phải mấy người đi cùng Dịch phu nhân đều là Dị năng giả đó chứ?"
"Chắc là không đâu."
Dị năng giả tuy là cũng không ít nhưng mà tỷ lệ xuất hiện cũng không cao. Mấy người mà Dịch phu nhân mang theo đều là mỹ nữ, mà mỹ nữ Dị năng giả nhiều như vậy hẳn là cũng tương đối hiếm, phải không?
"...."
Dịch Thành Giang từ ngoài bước vào nên nấy nghiên cứu viên đang bàn luận sôi nổi cũng nhanh chóng kết thúc cuộc hội thoại và tản ra đi làm việc.
......
Đàm gia.
"Anh hai, anh tìm em ạ?" Đàm Thiếu Thiên hỏi.
Trình Chu gật đầu nói: "Ừ, em có biết ở đâu có thể mượn được 1 phòng thí nghiệm không?"
Đàm Thiếu Thiên sửng sốt rồi có chút nghi hoặc hỏi: "Anh hai, sao anh lại đi mượn phòng thí nghiệm?"
Trình Chu nhăn mày nói: "Không được sao?"
Đàm Thiếu Thiên vội vàng lắc đầu nói: "Được ạ, sao lại không được chứ? Anh nghĩ phòng thí nghiệm của ông ngoại có được không? Ông ngoại vẫn luôn ở phòng thí nghiệm để nghiên cứu thuốc, mà thuốc mà anh nghiên cứu có lẽ cũng giống với thuốc mà ông ngoại đang làm. Hơn nữa thì phòng thí nghiệm của ông ngoại cũng có đầy đủ trang thiết bị, ... quan trọng thì đây là phòng thí nghiệm tư nhân nên ngoại trừ ông ngoại và mấy học trò của ông ngoại ra thì cũng tương đối bảo mật."
Trình Chu gật đầu nói: "Nếu vậy thì đi xem thử một chút."
Mấy ngày hôm nay thì Trình Chu ngoài việc sắp xếp cho đám Clara thì cũng là mang đám Tinh Linh trùng và hạ Tinh Linh đi thăm thú tình hình đất đai, rồi cũng dành phần lớn thời gian để nghiên cứu linh dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...