Chương 197 – Thăm dị giới
Trình Chu và Dạ U dành thời gian để quay trở lại hiện thế rồi bọn họ cũng đi tìm mấy cao tầng của cục dị năng.
Sau khi mấy cao tầng nghe mấy lời mà Trình Chu thuật lại thì kích động đến mức không kiểm soát được rồi bọn họ cũng run rẩy mà lên tiếng: "Trình thiếu, cậu muốn dẫn chúng tôi tới quê nhà của Dạ thiếu mở cửa hàng sao?"
Trình Chu gật đầu nói: "Đúng vậy. Chúa muốn mượn bên cục dị năng các vị một ít người đến quê hương của Dạ U mở một trung tâm thương mại. Nhưng mà phía bên quê nhà của Dạ U không có điện, không có internet, hoàn cảnh sống rất không xong và cuộc sống cực kỳ tệ. Là những người đi bước đầu để khai phá chỉ sợ bọn họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn."
Lý Thanh Văn nghe vậy cũng bị kích động tới nỗi bàn tay có chút run rẩy mà nói: "Ồ, mở trung tâm thương mại sao?"
Ý của cậu ta là mượn người của bọn họ để đi khai phá, thăm dò và đi tới dị giới để mở trung tâm mua sắm đúng không? Đây tuyệt đối là một hạng mục có ý nghĩa vượt thời đại đấy, ý định này có thể đi vào lịch sử hiện đại của cả đất nước luôn rồi.
Trình Chu gật đầu rồi tiếp tục nói: "Cháu muốn một mở một con phố thương mại mang theo tinh hoa đặc trưng của quốc gia hơn nữa cháu còn muốn phát huy và truyền bá mạnh mẽ về văn hoá của quốc gia chúng ta sang bên đấy nữa."
Lý Thanh Văn vội vàng nói: "Được, được, được. Ý tưởng này rất tuyệt vời. Trình thiếu yêu cầu cái gì thì cậu cứ nói. Cho dù là vậy tư hay hàng hoá gì thì chúng tôi sẽ tận lực mà chuẩn bị cho cậu."
Trình Chu có chút ngượng ngùng nói: "Hiện nay cháu rất thiếu nhân thủ. Còn một vấn đề nữa là thanh danh của cháu ở bên dị giới cũng không được tốt lắm, địch nhân cũng tương đối nhiều. Nếu mọi người sang bên đó thì e cũng có chút nguy hiểm."
Dạ U nhìn Trình Chu rồi thầm nghĩ: Thanh danh không tốt lắm? Cách nói này nghe cũng hàm súc ghê.
Lý Thanh Văn nghiêm túc nói: "Không sao. Muốn làm đại sự thì buộc phải có chấp nhận sự hy sinh."
Người của cục dị năng bọn họ cũng sớm chạy đi dò hỏi thêm thông tin từ phía Mạc Lạc rồi, mà Mạc Lạc cũng tiết lộ khá nhiều bí mật cũng như hoàn cảnh bên phía dị giới cho bọn họ luôn rồi. Tất nhiên là người của cục dị năng bọn họ cũng đã dựa theo yêu cầu của Mạc Lạc chuẩn bị luôn tinh thần trước để sẵn sàng mà tuỳ thời đi tới dị giới.
Trên thực tế thì ngay tại thời điểm khi mà những người lùn đen kia xuất hiện và những con thuyền Hoàng kim kia được mang tới nơi này thì cao tầng của quốc gia cũng như cao tầng của cục dị năng bọn họ cũng phán đoán được ít nhiều gì về thông tin rồi, cho nên bọn họ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Hơn nữa những người biết tin hoặc là đoán được thông tin gì đấy cũng đã chạy tới nói trước với bọn họ luôn rồi. Tất cả mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần chiến đấu để đi thăm dò dị giới rồi.
Người của cục dị năng cũng đã lên kế hoạch rồi chuẩn bị tốt rất nhiều vấn đề, trong đó cũng có một nhóm người đầu tiên tới đăng ký và bọn họ cũng đã cho ký vào một vài thoả thuận đính kèm theo luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PertualanganHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...