Phần 133 - Bắp trùng

100 11 0
                                    


Chương 133. Bắp trùng

Nháy mắt mà đã 10 ngày trôi qua, trong khoảng thời gian 10 ngày này thì Trình Chu cũng đang điên cuồng hấp thu kiến thức về luyện dược như một miếng bọt biển.

Sau vài ngày thì Trình Chu cũng đã học được tất cả các nguyên tắc và nguyên lý về thuật luyện dược của dị giới, hắn cũng thành thạo nắm giữ mấy chục loại linh dược khác nhau. Cuối cùng thì Trình Chu cũng không còn là dân ngoài nghề nữa rồi.

Hiện tại thì hứng thú với các loại linh dược của Trình Chu vẫn vô cùng cao nhưng hắn lại không có đủ linh thảo để tận hứng.

Trình Chu cau mày cũng có chút phiền muộn mà nói: "Sao tài liệu lại dùng nhanh như vậy chứ? Phiền quá."

Tài liệu đã dùng hết nên Mạc Lạc cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Không hiểu tại sao mà tinh lực của Trình Chu có thể tốt tới mức như vậy được cơ chứ? Mấy ngày nay, hầu như tên này là không ngủ không nghỉ, Trình Chu làm chủ mà còn không nghỉ ngơi thì Mạc Lạc là công nhân thì cũng chỉ đành liều mình bồi quân tử mà không ngủ không nghỉ theo mấy ngày liên tục.

May mắn thay, mấy ngày trước thì Phong Ngữ cũng đã mang Annie tới đây thăm ban.

Thời điểm Annie tới thì Mạc Lạc cũng đã rã rời rã hết cả người rồi nên cũng thuận thiện mà bổ sung năng lượng luôn.

Do bị ảnh hưởng cố hữu ở Tinh Linh thế giới nên Mạc Lạc cũng rất mâu thuẫn với Đoạ ma giả, nhưng mà mấy lần được bổ sung tinh lục như vậy thì Mạc Lạc cũng đã thay đổi thái độ của bản thân đối với Đoạ ma giả ít nhiều rồi.

Sau khi bị ánh sáng màu trắng bao quanh người thì Mạc Lạc có cảm giác như thân thể đang bồng bênh êm ái như đang nằm trên những đám mây, cả thân thể mệt mỏi như được bổ sung thêm một nguồn năng lượng mới mà kích thích tất cả các tế bào, toàn thân thư thái rất dễ chịu.

Mạc Lạc thầm nghĩ: Đọa ma giả cũng không hề vô dụng và xấu xa một tí nào cả, nếu như bản thân hắn mà luôn đắm chìm trong nghiên cứu mà có một người như Annie ở bên cạnh bổ sung tinh lực thì cũng quá tuyệt vời rồi.

Trình Chu cũng nghịch với mấy cái lọ linh dược ở trong tay rồi thì thầm: "Không cẩn thận lại làm ra một đống linh dược rồi."

Mạc Lạc cười cười rất có ý thức mà nói lời tán thưởng: "Đều là do Trình thiếu lợi hại."

Mạc Lạc cũng có chút hổ thẹn, mấy ngày nay tuy là hắn vẫn luôn chỉ Trình Chu luyện dược nhưng mà số lượng linh dược mà Trình Chu có thể luyện chế ra cũng đã vượt qua hắn rất xa rồi, hơn nữa thì phẩm chất linh dược mà Trình Chu luyện ra còn cao hơn hắn nữa.

Luyện dược sư muốn luyện chế linh dược thì đều dựa vào việc quen tay hay việc mà nâng cao tỷ lệ luyện chế thành công và cũng như là nâng cấp phẩm cấp của linh dược.

Mà Trình Chu thì lại hoàn toàn không giống vậy, 10 ngày trước hắn ta còn không biết một tí gì về thuật luyện dược, đến chữ còn đọc không hiểu, vậy mà chỉ sau 10 ngày thì số lượng linh dược mà Trình Chu luyện ra cũng đã vượt xa hắn rồi. Có một học đồ mà cứ như Trình Chu thì người làm giáo viên chỉ dạy như hắn cũng rất là áp lực đấy.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ