Chương 192 - Quên
Hiện thế - Sơn trang của tổ chức Quang Minh.
Sau khi tóm được quang chủng và ám chủng thì Trình Chu lại mang Dạ U thuấn di về sơn trang của tổ chức Quang Minh.
Sau khi Annie tới xem xét tình huống của Dạ U thì sắc mặt cực kỳ khó coi mà nói: "Sao nguyền rủa lại khuếch tán rộng ra như thế này hả? Tình tình lại nghiêm trọng hơn lần trước rất nhiều nữa là sao hả? Đáng lẽ tình huống này là không thể xảy ra được mới đúng chứ? Hay là anh lại không cẩn thận mà giải trừ phóng ấn đúng không?"
Trình Chu ngồi ở mép giường nghe vậy thì có chút hụt hẫng, hắn biết là Dạ U không phải là không cẩn thận mà là cố ý giải trừ phong ấn.
Trong lòng Trình Chu cũng kìm nén rồi thở dài một hơi, nếu không phải là thực lực của hắn không đủ mạnh mẽ thì Dạ U cũng không phải đi nước cờ mạo hiểm này. Hắn cần phải nỗ lực để tăng thực lực lên mới được. Cảm giác bất lực này cũng quá khó chịu rồi. Chỉ một lần này thôi, hắn phải đảm bảo không có lần sau nữa.
Dạ U nhìn khuôn mặt đang khẩn trương của Annie thì bình tĩnh nói: "Không sao, em phong ấn nguyền rủa lại đi."
Annie cực kỳ không yên tâm nhìn Dạ U rồi cẩn thận nhắc nhở: "Phong ấn thêm một lần nữa thì vẫn được, nhưng mà anh không thể tiếp tục lộn xộn nữa."
Dạ U gật đầu rất nghe lời mà khẳng định: "Anh nhớ mà, em yên tâm. Anh cũng không muốn chết nên không lộn xộn nữa đâu."
Annie phóng thích dị năng đem nguyền rủa đang bị khuếch tán kia gom lại một chỗ rồi phong ấn luôn.
Annie nhìn Trình Chu tiếp tục mà dặn dò thêm: "Mấy ngày nay hai anh tuyệt đối không được ra ngoài. Nguyền rủa của anh Dạ U mà tiếp tục khuếch tán thì có thể sẽ không thể cứu vãn được nữa mà sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn đấy."
Trình Chu nghiêm túc gật đầu nói: "Em yên tâm. Anh hiểu rồi."
Annie lại nghiêm túc dặn dò hai người lớn tướng trước mặt thêm vài câu rồi không yên tâm mà đứng dậy rời khỏi phòng.
Dạ U phồng má rầu rĩ nói: "Annie lớn thật rồi. Nói chuyện như bà cụ non vậy."
Trình Chu nhìn Dạ U có chút bất đắc dĩ mà nói: "Sao em lại xúc động như vậy chứ? Sao em lại dám dùng phương pháp cực đoạn như vậy chứ hả? Em không nghĩ tới việc nếu như em mà xảy ra chuyện gì thì anh ... thì anh phải là sao bây giờ?"
Nghĩ lại trận chiến vừa mới xảy ra mà Trình Chu không khỏi sợ hãi.
Dạ U áy náy mà cầm chặt lấy tay Trình Chu rồi vội vàng lên tiếng: "Em xin lỗi, em xin lỗi. Lúc đó em quá kích động nên không kiềm chế được. Nhưng mà anh yên tâm, em vẫn có chừng mực mà. Em biết là kích nổ ám chủng thì mấy người đó sẽ bị ảnh hưởng lớn hơn, cũng có thể tốc chiến tốc thắng."
Trình Chu thở dài, lý do hắn vẫn còn quá yếu mà thôi. Nếu hắn mà mạnh hơn thì Dạ U cũng không cần phải làm cái việc đó rồi.
Trình Chu nhìn Dạ U cũng suy nghĩ một hồi rồi nói: "Có phải là em đã làm gì với hạt giống cộng sinh của chúng ta đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...