Phần 105 - Biểu diễn ma thuật

88 13 0
                                    




Chương 105 - Biểu diễn ma thuật

"Lady and gentlemen."

"Hân hoan chào đón toàn thể quý vị quan khách, cùng quan viên hai họ đã có mặt trong buổi hôn lễ của tân lang Trình Dương và tân nương Hàn Kiều. Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt cho gia đình hai bên tân lang và tân nương, thay mặt cho ban tổ chức xin buổi lễ, xin gửi đến toàn thể quý vị quan khách lời chúc sức khoẻ và lời chào nồng nhiệt nhất."

"Mời quý vị ổn định vị trí và vỗ tay chào đón sụ xuất hiện của hai nhân vật chính ngày hôm nay."

"Xin mời tân lang và tân giai nhân tiến vào."

"....."

Hàn Kiều mặc bộ váy cưới trắng tinh khôi bước lên sân khấu, Trình Dương ở dưới xoa xoa bàn tay có chút khẩn trương.

Nhan sắc của Hàn Kiều lúc bình thường nhìn cũng không tồi tuy là không quá xuất sắc nhưng mà cũng được. Còn sau khi hoá trang xong thì trông như một người khác mà rất xinh đẹp.

Trình Chu nhìn về phía cha mẹ nuôi thì thấy 2 người họ cũng lóng nga lóng ngóng mà có chút khẩn trương.

Hiện tại thì vẫn chủ yếu có hai loại cưới hỏi, loại đầu tiên thường là ở nông thôn thì phải phục vụ ăn theo bữa (一条龙: yītiáolóng), giữa trưa một bữa, hoặc là tối một bữa, chỉ cần ăn ngon uống đủ là được, rất tiện lợi và tương đối tiết kiệm. Còn loại thứ 2 loại là kết hôn ở thành phố, mời tiệc cưới, tung video đám cưới, ba mẹ đọc diễn văn, chơi trò chơi, ....

Cha mẹ nuôi của hắn trong hơn 20 qua vẫn luôn tham dự và trù tính làm hôn lễ theo kiểu thứ nhất nên giờ đây gặp phải kiểu tổ chức thứ hai rất khác biệt này nên họ cũng khó mà tránh khỏi có chút bối rối.

Lúc diễn tập thử sân khấu trước thì Trình Chu cũng phát hiện cha mẹ nuôi cũng khá khó khăn khi đứng yên đọc diễn văn nên hắn cũng đã thảo luận với MC luôn rồi. Cuối cũng cúng yêu cầu MC chỉ tập trung vào hai nhân vật chính cộng thêm dàn khách mời chơi trò chơi là được.

Lý Hồng ngồi trên bàn ăn mà lòng ghen ghét dâng lên cuồn cuộn. Làm sao mà Lý Hồng có thể nghĩ ra được là nhà em trai của chồng bà lại có thể tổ chức ra một cái đám cưới hoành tráng như thế này cơ chứ. Riêng phần đồ uống của buổi tiệc này thôi, uống không hết thì cũng không cần phải trả lại, mà riêng phần này đã tiêu tốn hơn trặm vạn rồi, sao lại có thể nhiều tiền tới như vậy được cơ chứ?

Lại nghĩ đến tiền mừng cưới của những người đó thì Lý Hồng lại càng thêm ghen tị rồi thầm nghĩ: Có lẽ là Trình Dương và Hàn Kiều cũng sẽ phát tài ngay sau hôn lễ này mất. Chắc chúng nó còn đếm tiền mừng đến mỏi tay.

Trình Vân Long ngồi yên lặng ở bên cạnh nhíu chặt mày lại.

Nửa giờ trước thì Trình Vân Long cũng mới phát hiện ra là trong hôn lễ này cũng có lãnh đạo của ông tới tham dự luôn. Mà vị lãnh đạo kia vẫn luôn tìm cơ hội để làm quen với thằng em mà ông vẫn luôn chướng mắt kia. Thậm chí là vị lãnh đạo này còn rất thận trọng để tìm cơ hội tiếp cận. Còn thằng em của ông thì dường như cũng không biết ai với ai nên cũng nói qua loa có lệ 2 câu rồi tránh luôn.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ