Chương 155 - Hoa khôi
Trên đường núi quanh co.
Vài chiếc xe nhanh chóng tăng tốc lướt nhanh qua nhưng khúc quanh của đường đua mà bứt phá về đích.
Một nhị thế tổ đang đánh xe về phía trước thì đột nhiên trợn tròn mắt lên kinh hãi mà nói: "Phía trước, giống .... rắn, rắn kìa, á á."
Melissa ngồi ở trên đỉnh đầu của con rắn hổ mang chúa nghe được mấy lời gào thét mà ô tô vọng lại thì điều khiển cho con hổ mang chúa quay đầu lại.
Cùng với tiếng hét chói tai là tiếng va chạm mạnh của mấy chiếc xe dừng đột ngột đụng với nhau.
Mấy chiếc xe này va chạm mạnh tới mức chiếc nào chiếc nấy dúm dó lại, may là hệ thống an toàn của mấy chiếc xe này cũng khá ổn, xe nát bét nhưng người vẫn chưa chết.
Melissa đưa tay ra bẻ cánh cửa xe vứt đi rồi lôi người ở trong xe đặt xuống đất.
Cảnh sát giao thông cũng nhanh chóng chạy tới, mà nhìn thấy hiện trường tai nạn giao thông thì mấy cảnh sát giao thông này cũng hoảng hồn thiếu chút nữa đã có một vụ tai nạn thứ 2 xảy ra.
Sau khi xe cảnh sát ổn định thì mấy viên cảnh sát cũng nơm nớp lo sợ bước xuống dò hỏi tình huống.
Một cảnh sát đi đến gần Melissa rồi cẩn thận dò hỏi: "Tiểu thư Melissa, cô đã báo cảnh sát phải không?"
Melissa gật đầu nói: "Đúng vậy."
Cảnh sát giao thông nhìn con hổ mang chúa to đùng đang quấn bên cạnh Melissa thì cũng đoán được nguồn cơn của vụ tai nạn này. Mấy nhị thế tổ chạy đi đua xe với nhau rồi gặp con rắn lớn của Melissa đang bò trên đường nên cả đám bị doạ cho giật mình rồi dẫn tới vụ tai nạn liên hoàn này đây mà.
Cảnh sát giao thông cũng rất quen thuộc với mấy nhị thể tổ này rồi, chuyên gia đua đêm, cảnh cáo cũng vài lần rồi nhưng đâu vẫn đóng đấy. Căn bản là mấy nhị thế tổ này cũng không coi cảnh sát giao thông bọn họ vào mắt.
Một viên cảnh sát hỏi: "Tiểu thư Melissa, sao cô lại muốn ngự xà vào ban đêm chứ?"
Melissa có chút nghi hoặc nói: "Chẳng lẽ ban ngày có thể ngự xà sao? Hình như ban ngày người còn đông hơn nữa mà phải không?"
Viên cảnh sát xấu hổ cười cười nói: "Ý tôi không phải vậy."
Cảnh sát giao thông nhìn qua mấy nhị thế tổ nói: "Người này bị thương có chút nghiêm trọng, có cần phải chuyển cậu ta tới bệnh viện trước không?"
Melissa chớp mắt nói: "Không cần, Annie cũng sắp tới rồi."
Viên cảnh sát giao thông vừa định hỏi Annie là ai thì một con bồ câu lớn mang theo người đáp xuống đất.
Annie cũng từ trên lưng con bồ câu nhảy xuống dưới rồi nhìn người đang ở ven đường nói: "Là bọn họ sao?"
Melissa gật đầu nói: "Đúng vậy."
Annie kích hoạt dị năng, ngay lập tức thì mấy nhị thế tổ đang nằm chỏng chơ ở ven đường cũng nhanh chóng phục hồi lại. Mấy nhị thế tổ nhìn Annie như nhìn thần tiên giáng phàm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PertualanganHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...