Phần 84 - Ma lực phản phệ

99 14 0
                                    

Chương 84. Ma lực phản phệ

Biệt thự của Đàm gia

Trình Chu và Dạ U cũng trằn trọc ở dị giới vài ngày rồi lại quay về hiện thế.

Dạ U đứng ở trên sân thượng của biệt thự Đàm gia ngắm nhìn bầu trời đầy sao. View xung quanh của căn biệt thự này rất tốt, từ trên sân thượng ngắm nhìn bầu trời cũng thật bao la và cũng rất đẹp.

Trình Chu tuỳ ý mà dựa vào lan can của sân thượng rồi tò mò mà hỏi: "Ma lực triều tịch đang đến nữa sao?"

Dạ U quay người lại nhìn Trình Chu mà nói với ánh mắt phức tạp: "Rất mau sẽ tới."

Trình Chu ngạc nhiên nói: "Thật sao? Sao lại nhanh như vậy chứ?"

Mới 2 tháng trước đã có một đợt Ma lực triều tịch rồi mà.

"Vậy trước mắt chúng ta sẽ không tới dị giới nữa, ở chỗ này chờ đợt Ma lực triều tịch này qua đã." Trình Chu đề nghị.

Sự xuất hiện của các Dị năng giả cũng được xem là con dao hai lưỡi. Một số Dị năng giả thức tỉnh có thể thúc đẩy cho nền kinh tế phát triển, khoa học kỹ thuật tiến bộ, làm phong phú thêm đời sống văn hoá của con người, .... Mặt khác thì cũng đã có nhiều địa phương xuất hiện tình trạng Dị năng giả chuyên làm việc xấu rồi.

Tình hình trong nước còn đỡ, các Dị năng giả ở nước ngoài không thể dung hợp được với cuộc sống hiện tại cũng đã không còn được đếm được nữa. Hiện tại Ma lực triều tịch lại xuất hiện, thực lực của các Dị năng giả lại được nâng cao, đến lúc đó thì thì sức ảnh hưởng của Dị năng giả sẽ càng được nâng cao thêm một bước nữa.

Dạ U gật đầu nói: "Cũng được."

Trình Chu thử vận chuyển sức mạnh không gian trong cơ thể rồi nói thầm nói: "Kỳ quái."

Dạ U quay lại nhìn Trình Chu dò hỏi: "Anh làm sao vậy?"

Trình Chu: "Anh có cảm giác là sức mạnh không gian cũng đang dâng lên. Thật sự thì anh không phải Dị năng giả sao?"

Dạ U lắc đầu nói: "Việc này em cũng không biết." Trình Chu có thể được xem như là dị loại nên không thể theo lẽ thường mà suy đoán được.

Dạ U suy nghĩ một chút rồi kết luận: "Có lẽ do anh đã dung hợp tinh hạch của Dị năng giả nên thân thể mới sinh ra một số biến dị như vậy."

Trình Chu gật đầu nói: "Cũng đúng. Cũng có khả năng này."

Đột nhiên thì Trình Chu nghe được một tiếng hét rất thảm thiết, tim cũng đột nhiên nhảy dựng lên.

Dạ U nhìn qua phòng của Đàm Thiếu Thiên nói: "Hình như là em trai anh đã xảy ra chuyện rồi."

Trình Chu mang Dạ U thuấn di đến phòng của Đàm Thiếu Thiên thì nhìn thấy Đàm Thiếu Thiên đã ngã xuống đất, một mùi khét lẹt đã lan rộng khắp phòng.

Trình Chu nhìn tình huống của Đàm Thiếu Thiên như vậy thì có chút lo lắng hỏi: "Thằng nhóc này sao lại thế này, cả người đều phồng rộp lên hết rồi, lôi điện Dị năng giả cũng sẽ bị sức mạnh của lôi điện gây ra thương tích sao? Chẳng lẽ là nó nạp điện quá nhiều à?"

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ