Chương 153 - Gãy chân
Trung tâm huấn luyện dị năng.
Nội bộ bên trong trung tâm huấn luyện dị năng này cũng đang nháo nhác lên.
Tất cả Dị năng giả cũng đã biết là trung tâm dị năng này có một bảng danh sách top 100 những Dị năng giả hàng đầu trong nước.
Mà dị năng của Dị năng giả cũng thay đổi rất thường xuyên nên bảng này cũng chỉ có giá trị tham khảo cho một thời gian rất ngắn thôi.
Trước khi Phong Ngữ chính thức ra tay thì cũng đâu có ai nghĩ là Phong Ngữ lại mạnh mẽ như vậy đâu cơ chứ. Sau khi Phong Ngữ ra tay thì ngay lập tức cả 3 người là Phong Ngữ, Carey và Carol cũng tự thân mình thượng bảng luôn.
"Không ngờ là thực lực của Phong Ngữ lại mạnh tới vậy."
"Không nghĩ là Phong Ngữ lợi hại như vậy mà cô nhóc ấy lại nguyện ý làm phi hành toạ kỵ cho người khác đấy."
"Tôi còn thấy Phong Ngữ không làm dáng một tí nào luôn á, đến gà vịt còn biến ra được để mua vui thì làm toạ kỵ có gì đâu chứ?"
"Hoá ra người có năng lực càng mạnh thì tính tình lại càng tuỳ hứng tới vậy sao?"
"......"
Mấy Dị năng giả đang tụ tập lại trò chuyện khí thế thì một Dị năng giả kéo tay Chu Hiền Lâm lại sau đó dùng khuôn mặt cười cười nói: "Anh Chu à, anh biết gì phải không?"
Chu Hiền Lâm xấu hổ cười cười nói: "Không, tôi thì làm gì biết cái gì chứ?"
Chu Hiền Lâm chính là là truy tung huyết mạch Dị năng giả mà trước kia Trình Chu đã bắt tới để tìm kiếm Dịch Thù Tuyết đang bị bắt cóc.
"Anh Chu à, tôi nhớ là mỗi lần mà mọi người nhắc tới Phong Ngữ thì sắc mặt của anh không bình thường lắm. Con gái anh là do Annie cứu đúng không, vậy là anh đã sớm biết cái gì đó rồi có phải không?"
Chu Hiền Lâm: "......" Sau khi năng lực của Annie bị bại lộ thì con gái của ông chính là Chu Miêu cũng thức tỉnh dị năng. Người của cục dị năng cũng nhanh chóng chạy tới để làm rõ sự tình rồi. Nhưng mà ai cũng giấu diếm không muốn lộ ra mà thôi.
Chu Hiền Lâm đúng là đã biết năng lực của Phong Ngữ rất mạnh, lúc trước khi cứu Dịch Thù Tuyết thì Phong Ngữ còn có khả năng biến thành con rồng phương Tây vô cùng uy vũ, mà ấn tượng của ông chính là việc Phong Ngữ biến thành con ưng rồi dùng khẩu Desert eagle đi bắn người. Nhưng mà có vẻ như lần này Phong Ngữ hiển lộ dị năng thì thực lực còn mạnh hơn lần trước mà ông đã chứng kiến nữa thì phải.
Một Dị năng giả tràn đầy nghi hoặc mà nói: "Nếu như mấy người Phong Ngữ, Annie, Melissa này người nào người nấy đều có dị năng lợi hại như vậy thì rốt cuộc là làm sao mà Trình Chu có thể chấn trụ được nhỉ?"
Mấy người này đang có suy nghĩ muốn dụ dỗ cho đám Phong Ngữ tự lập môn hộ tách riêng ra khỏi Đàm gia đi cho rồi, nhưng mà hình như là đám Phong Ngữ chưa một người nào đồng ý thì phải.
Chu Hiền Lâm thầm nghĩ: Năng lực của Phong Ngữ tuy là rất mạnh nhưng Dạ U và Trình Chu còn khủng bố hơn rất nhiều. Mà điều đáng sợ hơn là hai cái con người đáng sợ này giờ đã thành một đôi mới kinh khủng chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...