Phần 60 - Hôn Một Cái

123 13 0
                                    

Chương 60 - Hôn một cái

Trình Chu quay trở lại phòng dành cho khách trong biệt thự Đàm gia, vừa mở cửa vào phòng thì đã nhìn thấy Dạ U đang xụ mặt ngồi ở trên giường nên cũng bị giật mình mà nhảy dựng lên.

Trình Chu nhìn Dạ U thì có chút cứng đờ nói: "Làm sao vậy? Sao sắc mặt lại khó coi thế này?"

Dạ U: "Ngươi sống cũng khá tốt rồi đó."

Trình Chu: "Cũng được ..." Dạ U như vậy là làm sao thế này? Sao tự dưng lại nói chuyện thành thế này rồi?

Dạ U: "Hôm nay ngươi đi xem mắt sao?"

Trình Chu: "..." Hình như là hôm nay cũng không tính là xem mắt, nhưng không biết thế nào mà hắn lại cảm thấy hơi chột dạ một chút, mà hắn cũng không biết vì cái gì mà lại chột dạ nữa. Sau đó hắn cũng lên tiếng thanh minh: "Không phải mà."

Dạ U nghiêng mắt nhìn rồi hừ lạnh một tiếng, trong lòng Trình Chu tự dưng lại nổi lên cái cảm giác là hắn vừa đi vụng trộm mà đã bị bắt gặp vậy.

"Ngươi không được phép đi xem mắt." Sắc mặt Dạ U cực kỳ âm trầm mà nói.

Trình Chu nghe vậy thì mừng thầm, sao Dạ U lạ không cho phép hắn đi xem mắt chứ? Có phải là cậu ấy đã thích hắn trong vô thức rồi không? Nên hắn giả bộ hỏi: "Vì sao tôi không được đi xem mắt?"

Dạ U nhìn chằm chằm Trình Chu rồi hung dữ nói: "Không được chính là không được. Ngươi làm gì mà được thắc mắc nhiều như vậy chứ?"

Trình Chu mỉm cười trấn an: "Được, được, nghe cậu, không đi vậy thì không đi nữa."

Dạ U hài lòng gật đầu nói: "Vậy mới đúng."

Trình Chu do dự hỏi: "Tôi có một vấn đề muốn hỏi."

Được Trình Chu đảm bảo nên tâm tình của Dạ U cũng tốt hơn nhiều, cậu gật đầu nói: "Vấn đề gì? Nói đi."

Trình Chu: "Chúng ta đang có khế ước đúng không? Nếu tôi mà hôn người khác thì cậu sẽ có cảm giác gì?"

Dạ U đỏ mặt rồi nổi giận nói: "Vô liêm sỉ."

Trình Chu: "..." Hôn nhau là chuyện cơ bản thôi mà, sao lại trở thành vô liêm sỉ rồi?

"Coo coo." Phong Ngữ đang ở trạng thái chim bồ câu cũng từ trong ngăn tủ thò đầu ra hỏi: "Em cũng muốn biết."

Dạ U trừng mắt nhìn Phong Ngữ nói: "Em biết cái gì? Mau cút ra ngoài."

Phong Ngữ nghiêng đầu nói: "Anh cùng người khác hôn môi, có lẽ anh Dạ U cũng có cảm giác bị hôn. Vậy cảm cảm giác đó như thế nào? Chẳng lẽ lại giống như anh đang hôn chính mình sao? Mà hình như là anh cũng không thể tự hôn chính mình mà."

Trình Chu: "...." Phong Ngữ đang nói năng lộn xộn cái gì thế? Là do đang biến thành chim nên não cũng bị teo lại thành con chim rồi sao?

Dạ U tức giận nói: "Câm miệng."

Trình Chu chớp mắt nói: "Vậy tôi sẽ cảm thấy thế nào khi cậu hôn người khác?"

Dạ U đen mặt nói: "Tại sao ta phải hôn người khác?"

"Khục Khục." Phong Vũ vỗ cánh: "Muốn biết cảm giác ra sao thì hôn một cái là biết rồi."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ