Phần 71 - Thành Bàn Thạch

104 11 0
                                    

Chương 71. Thành Bàn Thạch

Trình Chu đi đến một nơi vắng vẻ, thân hình Dạ U cũng từ trong bóng tối lộ ra.

"Em thấy sao?" Trình Chu hỏi.

Dạ U suy tư một chút rồi nói: "Có vẻ như hắn không nói dối. Có vẻ trước kia hắn là người của Hebron phái tới, chẳng qua là hiện tại đã nổi lên tâm tư khác mà thôi."

Trình Chu: "Ý em là, gián điệp 2 mang sao?"

Dạ U gật đầu nói: "Có khả năng này."

Trình Chu mỉm cười nói: "Tên kia chắc hẳn là cũng có hứng thú với kho báu mà Gabriel lưu lại nên cũng muốn phân một phần canh trong đó."

Đem tin tức báo cho Hebron thì nhiều nhất cũng chỉ nhận được một phần thưởng, nhưng nếu đem lô bảo vật đó nuốt hết thì mới có hy vọng một đêm phất nhanh. Tình huống của Bàn Thạch đảo như hiện tại thì Hebron muốn kiểm soát cũng rất khó.

"Em có biết gì về cây bắt ruồi Tinh Linh không?" Trình Chu hỏi.

Dạ U: "Cây bắt ruồi có thể bắt côn trùng, nếu đem trồng xung quanh lâu đài thì côn trùng lập tức bị diệt không còn 1 con. Đối với những quý tộc ưa sạch sẽ thì nuôi 1 con bắt ruồi trùng cũng là chuyện bình thường, nhưng quý tộc bình thường sẽ không bỏ nhiều công sức để nuôi dưỡng bắt ruồi trùng thành bắt ruồi Tinh Linh. Con bắt ruồi Tinh Linh của Michael là một con cấp bậc trung Tinh Linh, cao hơn Tiểu May Mắn 1 cấp bậc. Có vẻ như con bắt ruồi Tinh Linh đó là do Hebron ban cho."

Hebron cũng rất dụng tâm khổ lương, cây bắt ruồi ngoại trừ khả năng bắt côn trùng ra thì hoàn toàn vô dụng, đối với nhiều quý tộc mà nói thì cây bắt ruồi Tinh Linh này giá trị còn không bằng một một con Hắc Mạch trùng. Nhưng mà qua miệng của Hebron thì hắn cũng loan tin ra ngoài là hắn đã phân cho Michael một con trung Tinh Linh, những người mơ hồ sẽ cảm thấy Hebron rất hào phóng.

Trình Chu nghi ngờ hỏi: "Làm sao mà con bắt ruồi Tinh Linh này có thể biết về chiếc thuyền?"

Dạ U lắc đầu nói: "Không rõ, chắc là hấp thu ký ức của côn trùng."

Trình Chu kinh hãi nói: "Không thể nào." Hắc Mạch thôn cũng có rất nhiều côn trùng bay tới bay lui, mà trước giờ thì hắn chưa bao giờ coi trọng mấy vấn đề này.

Dạ U: "Tinh Linh là tạo vật trời ban nên năng lực của chúng như thế nào thì chúng ta vẫn chưa thể biết rõ được."

Trình Chu thắc mắc nói: "Nếu cây bắt ruồi Tinh Linh mà thực sự có khả năng này thì giá trị của nó hẳn cũng không thấp."

Dạ U lắc đầu nói: "Có lẽ là do trước giờ không có ai coi trọng cây bắt ruồi Tinh Linh này, thậm chí một số đại quý tộc còn không thèm khế ước con bắt ruồi trùng này. Nhưng cũng có một số tên quý tộc vì sĩ diện mà cũng nuôi thêm con bắt ruồi trùng chỉ để giữ lâu đài sạch sẽ. Từ trước đến nay cũng chẳng có mấy người đi tìm hiểu kỹ về năng lực của Tinh Linh, mà năng lực của Tinh Linh rất đa dạng, có thể tận dụng tốt năng lực của Tinh Linh thì vai trò của chủ nhân cũng rất quan trọng. Chủ nhân của Tinh Linh và Tinh Linh có mối liên hệ rất mật thiết nên chủ nhân phải tự khai thác tìm hiểu về Tinh Linh để phục vụ cho bản thân."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ