Chương 79 - Phim trường đóng phimPhim trường Phượng khuynh thiên hạ.
Đạo diễn Giả Ba (贾波: Jiǎ bō) có chút đau đầu nhìn trợ lý đạo diễn Khương Minh Lễ (姜明礼: Jiāngmínglǐ) nói: "Tại sao Trần Tuấn lại không muốn đến?"
"Tới thì cũng muốn tới đấy nhưng hắn đòi 20 triệu tiền cachet." Trợ lý đạo diễn nói.
Đạo diễn Giả Ba không vui nói: "Kinh phí của đoàn chúng ta cũng chẳng có bao nhiêu. Hắn đòi 20 triệu thì chúng ta quay tiếp như thế nào chứ?"
Trợ lý đạo diễn bất đắc dĩ nói: "Giá trị thị trường giờ chính là vậy mà. Hiện giờ tiểu sinh có chút danh khí thì đều đòi cái giá này đấy đạo diễn."
Đạo diễn Giả Ba gãi đầu, kịch bản lần này ông đã dốc hết tâm huyết, làm việc rất chăm chỉ, nhưng mà tình hình chung hiện tại là rất khó khăn, cũng có rất nhiều bộ phim sau khi quay xong thì không qua được kiểm duyệt mà đắp chiếu nên các nhà đầu tư cũng không mặn mà lắm, đạo diễn Giả Ba cũng chạy vạy khắp nơi mới gom được 200 triệu tiền đầu tư, nếu không phải Viên Tụng đã hạ giá cachet biểu diễn để đóng phim thì bộ này kinh phí càng eo hẹp hơn nữa.
Trợ lý đạo diễn nhìn vẻ mặt buồn bã của đạo diện mà an ủi: "Viên ảnh đế đã nói là cậu ta đã tìm được cứu viện từ bên ngoài tới hỗ trợ rồi cho đạo diễn rồi. Hình như cũng sắp tới rồi. Viên ảnh đế còn nói là sẽ cho ngài một niềm vui bất ngờ đó."
Đạo diễn Giả Ba lo lắng nói: "Diễn viên mà Viên ảnh đế nói đến không phải là lại muốn nhảy dù vào đoàn chúng ta nữa chứ?"
Trợ lý đạo diễn nói: "Lấy thân phận của Viên ảnh đế hẳn là không đến mức đó đâu."
Đạo diễn Giả Ba nghiêm túc nói: "Nhân vật ông chủ của Bích Quỳnh Lâu này tuy là suất diễn không nhiều lắm nhưng đây cũng là 1 vai rất quan trọng. Ít nhất thì hình tượng cũng phải phù hợp."
Ông chủ của Bích Quỳnh Lâu là nhân vật có thiết lập tương đối đặc biệt, hơn nữa nhân vật này có rất nhiều fan nguyên tác.
Cũng đã có rất nhiều người đã tự tiến cử với đạo diễn Giả Ba nhưng ông lại cực kỳ kén chọn với nhân vật này, hết chê ngoại hình không hợp thì nói khí chất thiếu mà loại hết những người đến thử vai. Chính vì vậy mà ông cũng đã đắc tội với rất nhiều người. Cho nên hiện nay đang có rất nhiều người muốn chờ xem cuối cùng thì ông sẽ tuyển chọn ai cho vai diễn ông chủ của Bích Quỳnh Lâu này.
Vì nhân vật này mà đạo diễn Giả Ba cũng đã vất vả một thời gian dài rồi, đến cuối cùng mà không tìm được một diễn viên ưng ý thì ông sẽ bị cười chết mất. Vì mặt mũi nên ông càng không thể làm qua loa cho xong được.
Đạo diễn Giả Ba nghĩ thầm: Dù có là người của Viên Tụng giới thiệu nhưng nếu không phù hợp với hình tượng thì ông cũng không thể thoả hiệp được.
.......
Một chiếc Ferrari đỏ chạy đến phim trường, chiếc xe đỏ lè chói mắt này làm cả phim trường phải bàn tán chỉ trỏ.
Chiếc xe này là Trình Chu lấy từ trong gara của nhà họ Đàm ra, trị giá hơn 800 vạn. Lấy ra chạy cũng vì muốn cho Dạ U hư trương thành thế thôi, dù Dạ U đã nói là không cần nhưng Trình Chu lại thấy cần thiết và cũng vì mặt mũi nên càng cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
مغامرةHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...