Chương 127 - Ăn cơm hay dịch dinh dưỡng
Trong một căn phòng dưới tầng hầm của Đàm gia.
Hai tay của Mạc Lạc vẫn bị trói ra phía sau ghế ngồi giữa phòng.
Carol bước vào rồi cầm một cái nồi lớn đặt lên bàn ăn.
Tới đây mới được mấy ngày thì mấy thành viên của tổ chức Quang Minh đều phải lòng cái loại đồ ăn mỹ diệu là món lẩu này đây. Thích ăn cái gì thì cứ ném vào trong nồi, chờ một lúc rồi vớt ra ăn, vừa nóng vừa ngon vừa cay. Đối với đám Clara mà nói thì đây đúng là một loại đồ ăn rất tiện lợi lại rất rất ngon.
Carol nhìn qua Mạc Lạc rồi dò hỏi: "Anh có muốn ăn không?"
Mạc Lạc đen mặt âm trầm mà nói: "Không cần, tôi cũng không thèm ăn đồ ăn của đám Đoạ ma giả các người."
Ngoài miệng thì nói như vậy nhưng đôi mắt của Mạc Lạc thì lại đảo mấy lần qua hướng bàn đồ ăn kia. Đồ ăn đặt trên bàn hơn một nửa hắn chưa từng nhìn thấy qua, hắn còn hoài nghi không biết đồ ăn này chắc phải có độc trong đó không?
Carol nghe vậy thì cũng gật đầu rồi nói nhanh: "Cũng được, không muốn ăn thì đừng ăn, vừa lúc đỡ tốn thức ăn."
Đông Đông nhìn Mạc Lạc có chút lo lắng nói: "Tên này không tính tuyệt thực đó chứ? Nghe Dạ U nói thì hai người họ cũng tốn không ít công sức mới tóm được tên này về đây đấy. Nếu chúng ta để cho hắn đói chết thì lại phải bắt thêm một tên khác về, tốn công lắm."
Carol cười cười nói: "Yên tâm đi, thân thể hắn ta còn tốt lắm nên cũng không dễ chết như vậy đâu. Hơn nữa, hình như ở bên này cũng có một thứ rất thú vị đấy, có thể dùng để thay thế cho việc ăn uống."
Carol thầm nghĩ: Mạc Lạc có thân phận là luyện dược sư nhưng cũng có thân phận khác là Bạch ngân kỵ sĩ, tuy là đấu khí đã bị phong ấn nhưng thân thể vẫn tốt hơn rất nhiều so với người bình thường, có mấy ngày không ăn uống gì thì cũng không thể đói chết được, ngược lại thì ăn no rồi thì sẽ rất khó quản lý.
Đông Đông có chút tò mò nói: "Có thể thay thế cho ăn uống sao? Thứ gì hay vậy ạ?"
Carol mở một cái hộp ra rồi đắc ý nói: "Dịch dinh dưỡng, nghe Annie nói là chỉ cần truyền thứ này vào thì mười ngày hay nửa tháng không ăn cơm cũng không vấn đề gì. Dịch này dùng cho mấy bệnh nhân nằm hoài trên giường không tỉnh lại, rất an toàn lại tiện lợi nữa. Đồ tốt đấy."
Đông Đông nghiêng đầu qua nhìn cũng cảm thấy rất mới lạ nói: "Đây là thuốc của thế giới này sao?"
Carol gật đầu nói: "Đúng vậy đấy."
Hai mắt của Đông Đông sáng bừng lên rồi nói: "Dịch dinh dưỡng này có thể dùng để thay cho việc ăn uống thật sao?"
Carol gật đầu nói: "Chắc là có thể, nghe nói là thành phần bên trong dịch dinh dưỡng này gồm có nước, chất điện giải, vitamin, thành phần vi lượng, đường gloucose, acid amin và chất béo, ... có thể bổ sung các loại dinh dưỡng theo nhu cầu của nhân loại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...