Chương 140 - Hoàng kim kỵ sĩ
Đàm gia.
"Mẹ, anh hai đi đâu rồi ạ? Anh hai đã trở lại rồi ạ?" Đàm Thiếu Thiên hỏi.
Dịch Thù Tuyết gật đầu rồi nhìn lên trên lầu có chút bất an nói: "Đã về vài ngày rồi nhưng mà anh con đã ở trên lầu mấy ngày vẫn chưa có xuống. Cơm cũng không ăn."
Đàm Thiếu Thiên "Ồ" lên một tiếng rồi vẻ mặt rất kỳ quái mà nghĩ thầm: Không lẽ ... anh hai đã rủ anh dâu cùng nhau đi lăn giường rồi hả? Mấy cái việc này cũng không cần phải nỗ lực như vậy đâu trời? Còn không ăn không uống nữa chứ. Quá trâu.
Dịch Thù Tuyết bất đắc dĩ nói: "Con đừng có nghĩ bậy. Anh trai con đang tu luyện, Dạ U nói là mấy ngày nay anh con muốn đột phá."
Đàm Thiếu Thiên gật đầu rồi lại "Ồ" thêm một lần nữa.
Mạc Lạc nghe thấy Dịch Thù Tuyết nói như vậy thì sắc mặt cũng có chút khác thường.
Bình thường thì Trình Chu đã rất lợi hại rồi nếu lại đột phá thì không biết thực lực sẽ tinh tiến đến tình trạng gì nữa chứ.
Lần này thì Mạc Lạc cũng đột nhiên đi theo đám Clara quay trở lại Đàm gia. Hiện nay thì Mạc Lạc còn kiêm thêm một chức vụ mới là giáo viên dạy thêm phụ thuộc cho viện nghiên cứu của giáo sư Dịch, hắn đang chịu trách nhiệm dạy mấy học trò của giáo sư Dịch kỹ thuật luyện dược của Tinh Linh thế giới bên kia. Cho nên lâu lâu thì Mạc Lạc cũng tới phòng thí nghiệm để chỉ dẫn này kia cho mọi người một chút, mấy nghiên cứu viên này cũng rất ngưỡng mộ hắn mà suốt ngày ríu rít giáo sư này giáo sư kia rất chân thành.
Chuyện này cũng là do dạo này Mạc Lạc đã bị Trình Chu đả kích cũng có chút quá mức nên cũng khiến hắn đã phải hoài nghi nhân sinh một cách trầm trọng, và khi chỉ dẫn cho mấy nhân viên phòng nghiên cứu kia cũng đã giúp Mạc Lạc tìm lại chút cân bằng nhân sinh và hắn cũng dần cảm thấy cũng tự tin hơn trước nhiều hơn một chút.
Phòng thí nghiệm cũng phân cho Mạc Lạc một phòng ký túc xá dành cho nhân viên, hoàn cảnh của ký túc xá này cũng khá tốt.
Mạc Lạc cũng đã có bóng ma tâm lý với Melissa rồi, hơn nữa thì hắn cũng không có thói quen giao tiếp cùng đám Clara nên bình thường hắn cũng sẽ ở lại ký túc xá.
Lúc trước thì Trình Chu cũng không biết là đã lấy ở đâu ra một quyển trục khế ước rồi ký kết một hợp đồng thuê dài hạn với Mạc Lạc. Vì đã ký kết khế ước rồi nên Trình Chu cũng không lo Mạc Lạc phản bội nữa, việc Mạc Lạc có muốn ở lại ký túc xá thì Trình Chu cũng không nói gì.
Gần đây thì tài liệu luyện chế linh dược cao cấp của phòng thí nghiệm có chút thiếu, hơn nữa Trình Chu cũng đã không xuất hiện vài ngày rồi nên Mạc Lạc cũng theo đám Clara trở về biệt thự của Đàm gia để hỏi thăm tình hình.
Từng luồng ánh sáng màu vàng từ trên lầu tràn hết ra ngoài, ánh sáng màu vàng cũng trực tiếp xuyên thẳng qua tường chiếu rọi khắp phòng như ánh mặt trời.
Hiệu quả của việc càn quét bảo khố trên Hoàng Kim đảo cũng rất rõ ràng, Trình Chu cũng thu hoạch được một lượng lớn tài nguyên tu luyện, dưới sự thúc đẩy của số tài nguyên đó mà Trình Chu cũng đã phá được vách chướng và tiến giai lên Hoàng kim kỵ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...