Phần 111 - Bác sĩ trị liệu

88 10 2
                                    


Chương 111 – Bác sĩ trị liệu

Sáng sớm hôm sau thì Trình Chu và Dạ U cùng từ trên lầu đi xuống phòng khách.

Dịch Thù Tuyết nhìn thấy hai người Trình Chu và Dạ U đi xuống thì ngẩng đầu lên hỏi: "Bọn con đã trở lại rồi à? Trở về lúc nào vậy?"

"Bọn con trở về vào đêm hôm qua. À, con có đặt ít đồ ở dưới phòng chiếu phim dưới lòng đất, có vài thứ hơi nguy hiểm."

Dịch Thù Tuyết gật đầu như hiểu rõ nói: "Mẹ biết rồi, mẹ sẽ nhắc không cho người tới gần đó, mà vốn dĩ thì phòng đó cũng không có người đi vào."

"Con có mua một ít lúa mạch, tí mẹ nấu một nồi cho cả nhà ăn luôn ạ." Trình Chu nói.

"Được." Dịch Thù Tuyết gật đầu đồng ý cũng không hỏi nhiều.

Trình Chu: "Con còn mua thêm một ít trái cây đặc sản nữa ạ. Mẹ thử nhìn xem mấy loại này có thể lấy để làm nước ép trái cây được không? Dạo này Dạ U hơi nghiện trà trái cây ạ."

Dịch Thù Tuyết cười cười nói: "Được "

"Còn có cái này nữa ạ." Trình Chu lấy một hộp linh dược ra giao cho Dịch Thù Tuyết sau đó nói cho Dịch Thù Tuyết phương pháp sử dụng.

Dịch Thù Tuyết cũng không hỏi nhiều, nhận đồ vật rồi đi tới phòng bếp bận việc.

Phong Ngữ nhìn Trình Chu rồi cười cười nói: "Được mùa ạ? Hai anh đi ra ngoài mua sắm hay là đi đánh cướp đấy ạ?"

Trình Chu: "Em đoán đi?"

Phong Ngữ nghiêng đầu nói: "Em đoán là hai anh lại đi đánh cướp rồi?"

"Tại sao?" Trình Chu nói.

Phong Ngữ nghĩ nghĩ rồi nói: "Đám quý tộc kia đều không phải dạng tốt lành gì, nếu hai anh đi mua đống này thì anh có thể bình an rời khỏi lãnh địa của lãnh chúa được chắc?"

Trình Chu cười cười nói: "Lần này cũng không tính là mua sắm hay đánh cướp, anh là đi câu cá."

Phong Ngữ: "Câu cá? Có vẻ con cá này cũng to đấy."

Trình Chu gật đầu nói: "Ừ."

Mấy cái rương chưa mở ra còn có thứ gì thì hắn cũng chưa biết, nhưng mà những rương đã mở thì có không ít thứ tốt rồi. Cái cảm giác 1 đêm phất nhanh thật tốt quá.

"Đám quý tộc đều không phải là dạng hiền lành gì, anh đi cướp đồ của đám đó thì chỉ sợ bọn họ sẽ bùng nổ mất." Phong Ngữ nói.

Trình Chu không thèm để ý nói: "Không sao, anh đã dịch dung rồi, nuốn trả thù cũng không tìm thấy chính chủ đâu."

Phong Ngữ lắc đầu nói: "Nếu anh nói vậy thì Đoạ ma giả bọn em lại phải đội nồi rồi."

Trình Chu có chút khác thường nhìn Phong Ngữ.

Phong Ngữ cau mày nói: "Làm gì mà nhìn em?"

Trình Chu lắc đầu nói: "Không có gì, chỉ là đột nhiên cảm giác em cũng rất thông minh."

Phong Ngữ khịt mũi nói: "Này có là gì chứ? Đám quý tộc kia thích đem chuyện xấu đổ lên đầu bọn em mà, hạn hán do Đoạ ma giả làm, lũ lụt cũng do Đoạ ma giả làm, dịch bệnh cũng là Đoạ ma giả làm, thậm chí sóng to trên biển cũng là do Đoạ ma giả làm, ... Cái gì cũng là do Đoạ mà giả làm, bao nhiêu cái xấu xa đều đẩy hết cho bọn em, mà bọn em còn không biết là mình làm được mấy thứ đó đấy."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ