Phần 172 - Phát hiện của Phi Ưng

70 12 0
                                    

Chương 172 - Phát hiện của Phi Ưng

Đảo Sương Mù – Nơi dừng chân của liên minh Thiên Tuyển giả.

"Lão đại." Phi Ưng biến thành hình người rồi đáp xuống mặt đất.

Năng lực của Phi Ưng cũng có chút tương tự với năng lực của Phong Ngữ, đều là phi hành Đoạ ma giả.

Phi Ưng có thể biến hoá thành chim ưng, và đối phương cũng kiêm luôn khả năng thuần hoá chim ưng, cũng có thể điều khiển rồi thao tác cho những con chim ưng khá là dễ dàng. Mà Phi Ưng cũng chính là người đã huấn luyện ra một số lượng lớn phi hành toạ kỵ cho liên minh Thiên Tuyển giả.

Vân Phong nhìn Phi Ưng cũng có chút nghi hoặc: "Sao lại trở về sớm như vậy chứ?"

Phi Ưng: "Tôi phát hiện ra một tin tức khá quan trọng nên tôi cũng muốn quay về báo cho lão đại trước đã."

"Cậu đã phát hiện ra tung tích của tổ chức Quang Minh kia rồi sao?" Vân Phong hỏi.

Phi Ưng lắc đầu nói: "Không phải, cũng có rất nhiều quý tộc sẽ điều tra bọn họ, nhưng mà vẫn chưa có tin tức gì."

Vân Phong có chút kỳ quái nói: "Không có một tin tức gì sao? Sáu con thuyền chiến đâu? Không có ở trên một hải vực nào sao? Trên mấy con thuyền đó không có thiết bị truy tung sao? Sao có thể không tìm thấy được chứ?"

Trước nay, vì phòng ngừa con thuyền chiến bị lạc đường hoặc theo dõi hành trình của con thuyền nên không ít quý tộc đã nghĩ ra phương pháp để định vị được vị trí của con thuyền.

Lúc trước cũng có một nhóm hải tặc đã đánh cướp một con thuyền Bạch ngân, nhưng ngay sau đó thì cũng đã bị quý tộc thông qua thiết bị truy tung mà định vị được hang ổ của đám cướp biển đó. Ngay sau đó thì tên quý tộc này cũng liên kết với các quý tộc khác mà diệt gọn luôn đám hải tặc.

Bạch ngân thuyền chiến đã trang bị kỹ lưỡng như vậy rồi thì chẳng lẽ mấy con Hoàng kim thuyền chiến lại bỏ qua được chứ? Số lượng trang thiết bị dùng để truy tung e là còn hơn rất nhiều lần so với mấy con Bạch ngân thuyền chiến.

Phi Ưng lắc đầu nói: "Không có. Hoàn toàn không có một tin tức nào. Có vẻ như là bọn họ đã hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này vậy. Hoặc có lẽ là bọn họ đã hoàn toàn huỷ cái thiết bị truy tung kia đi rồi. Cũng có thể là bọn họ đã đưa mấy con thuyền đó đến một vị trí cực kỳ xa nên đã thoát khỏi những thiết bị truy tung đó tìm ra. Rất có thể là những con thuyền đó không còn ở lãnh địa của Hiệp Loan quần đảo nữa."

Có rất nhiều thiết bị truy tung đã được ẩn giấu phía bên trong những con thuyền khi chế tạo, mấy trang bị đó cũng được giấu rất kỹ nên muốn loại bỏ hết là điều khó mà có thể làm được trong một sớm một chiều.

Vân Phong cau mày rồi lắc đầu đầy cảm thán nói: "Chúng ta đã gặp được một đối thủ mạnh rồi, không gian Đoạ ma giả cũng quá đáng sợ."

Phi Ưng gật đầu có chút cảm thán nói: "Đúng vậy, không gian Đoạ ma giả thật sự là quá khủng bố. Mấy con tàu đắm đó mất thì cũng mất đi, hầu tước Durank cũng mới mất một con thuyền chiến nữa rồi."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ