Phần 194 Thay đổi của đảo San Hô

68 10 0
                                    

Chương 194 - Thay đổi của đảo San Hô

Tinh Linh thế giới - đảo San Hô.

Dạ U vừa đáp xuống đảo San Hô thì cậu cũng theo bản năng mà chớp mắt, trên mặt còn mang theo vẻ ngoài ý muốn.

Trình Chu nhanh chóng phát hiện ra trạng thái bất thường của Dạ U thì dò hỏi: "Sao vậy? Em phát hiện ra cái gì bất thường đúng không?"

Dạ U cau mày rồi sắc mặt cũng có chút cổ quái nói: "Không có gì, có khí tức của mấy Năng lực giả ở hướng thành chủ phủ. Có vẻ như phía bên trong thành chủ phủ đang có rất nhiều Năng lực giả tới."

Trình Chu nhướn mày nói: "Vậy sao?"

Trình Chu thầm nghĩ: Sao lại có nhiều Năng lực giả lại tới thành chủ phủ chứ? Chẳng lẽ là cái liên minh Thiên Tuyển giả này lại thành lập một chi nhánh trên đảo San Hô này rồi sao? Theo lý thì không thể có chuyện này chứ nhỉ.

Trình Chu và Dạ U cũng di chuyển khắp nơi trên Hiệp Loan quần đảo nhưng mà bọn họ cũng không ghé qua đảo San Hô này được một thời gian dài rồi. Có vẻ như đảo San Hô này thay đổi không ít.

Trên đường đi thì Trình Chu cũng nghe được vài thông tin mà dân chúng đang to nhỏ với nhau là hình như bá tước Michael đã hợp tác với Đoạ ma giả từ sớm rồi. Có vẻ như đại công tước đã biết chuyện nên cũng rất giận dữ và sắp phái binh tới đánh đảo San Hô. Còn nghe nói là Trình Chu và Dạ U có thể là quá sợ hãi hoặc là đã chết rồi cho nên hai người đó không dám lộ diện. Lẽ tất nhiên là cục diện hiện tại thì Đoạ ma giả không thể mạnh bằng đại công tước.

Người dân ở trên đảo cũng đã lâm vào tình trạng hoảng sợ, dân chúng cũng đã lo sợ mà chạy trốn đi nơi khác rồi, đường phố hiện nay nhìn cũng rất tiêu điều và hiu quạnh, phần lớn thì dân chúng ở lại đang rất sợ hãi mà trốn ở trong nhà.

Trình Chu thầm nghĩ: Chỉ một thời gian ngắn bọn họ không đi tới nơi này mà đảo San Hô cũng thay đổi nhiều quá. Không ngờ là Michael đã bị bại lộ, mà hắn thì lại trở thành người chết rồi. Thú vị thật.

Sắc mặt của Dạ U cũng có chút khó coi nói: "Trong thời gian chúng ta không ở đây thì nơi này hẳn là đã xảy ra chuyện. Đi gặp Michael hỏi thăm tình huống đã."

Trình Chu và Dạ U thuấn di đến thành chủ phủ rồi nhanh chóng tìm thấy Michael đang ngồi ở trong thư phòng.

Michael nhìn thấy hai người bọn họ đi tới thì thở phào một hơi, mà tâm trạng của hắn cũng nhẹ nhõm hơn nhiều rồi mới lên tiếng: 'Hai người đã tới rồi, nhìn hai người không sao thì tôi cũng an tâm rồi."

Trình Chu nhìn Michael rồi cười cười nói: "Bá tước đại nhân à, Năng lực giả có mặt ở nơi này cũng không ít đấy nhỉ."

Michael ngượng ngùng nói: "Quan hệ của đảo San Hô và hai vị đã bị bại lộ rồi, mấy cái xe luyện khí của hai vị để lại Bàn Thạch đảo đã bị người ta phát hiện ra. Còn có nhưng thôn dân của Hắc Mạch thôn cũng bị những người ở vương đô phái tới điều tra. Rất nhiều bằng chứng đã được thu thập rồi."

Trình Chu có chút nghi hoặc nói: "Xe luyện khí gì cơ? Bên kia có xe luyện khí gì sao?"

Dạ U nhìn Trình Chu rồi nói: "Là chiếc Minibus cũ của anh đó. Cái xe kia đã không thể sử dụng được nữa nên anh đã vứt lại đó mà."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ