Chương 86 – Xin sách cổ
Đàm Thiếu Thiên đi vào phòng thẩm vấn và tiếp nhận tra hỏi từ hai nhân viên nghiệp vụ.
"Đàm thiếu, ngày hôm qua nguồn năng lượng đặc biệt đã bùng nổ, cậu có cảm giác gì không khoẻ không?" Một quân nhân điều tra hỏi.
"Cảm nhận được. Cả người giống như bị sấm sét đánh trực tiếp vào vậy." Đàm Thiếu Thiên trả lời.
Đàm Thiếu Thiên có chút bất đắc dĩ thầm nghĩ: Nhìn dáng vẻ của hai người trước mặt chỉ sợ là hắn lại phải lặp lại những lời đã nói với Đoạn Lỗi mất.
Quân nhân điều tra hỏi tiếp: "Vậy cậu làm thế nào có thể vượt qua được?"
Đàm Thiếu Thiên nói như một lẽ đương nhiên: "Dựa vào nghị lực phi thường nên tôi đã vượt qua được."
"Đàm thiếu, cậu có biết là ở nước ngoài cũng có một người đã dung hợp mảnh lôi tinh thạch rồi đúng không? Người kia cũng đã chết, là bị sét đánh thành than bụi." Một quân nhân nhìn chằm chằm vào Đàm Thiếu Thiên để không bỏ qua bất kỳ biểu hiện đáng ngờ nào trên mặt Đàm Thiếu Thiên.
Đàm Thiếu Thiên nhíu mày nói: "Biến thành than bụi? Đó là do nghị lực của hắn ta không đủ sao? Cũng đúng. Đâu phải ai cũng là Thiên tuyển chi tử giống như tôi đâu chứ. Có vẻ như tôi chính là người có thể gặp dữ hoá đấy. Chắc chắn là sau này tôi có thể đạt được thành tựu lớn và trở thành cao thủ số một số hai cũng nên." Đàm Thiếu Thiên thầm cảm thấy may mắn là hôm diễn ra Ma lực triều tịch thì anh trai hắn không ra ngoài đi <Nhập hàng>, nếu không thì hắn cũng biến thành than cốc rồi.
"Đàm thiếu, có phải là cậu đã có thủ đoạn đặc thù nào đó để có thể sống sót qua đợt ma lực phản phệ này đúng không?" Vị quân nhân có chút tò mò nói.
Đàm Thiếu Thiên suy nghĩ một chút rồi nói: "Có thể là do dạo gần đây tôi đã ăn tương đối nhiều, cách đây không lâu tôi còn uống một ít ma dược."
"Ma dược, ma dược gì?" Vị quân nhân như bị kích thích mà hỏi.
Đàm Thiếu Thiên nói: "Tôi cũng không biết." Là anh dâu cho hắn uống, mà hắn uống thứ gì thì chính hắn cũng không rõ.
"Đàm thiếu, ma dược mà cậu dùng hình như rất thần kỳ. Có lẽ có thể cứu mạng được rất nhiều Dị năng giả." Vị quân nhân có chút kích động nói.
Đàm Thiếu Thiên: "......" Thì sao chứ? Hắn cũng đâu có loại ma dược đó đâu.
Đàm Thiếu Thiên chậm rãi nói: "Tôi đã uống hết rồi. Đây cũng phải là loại ma dược có thể sản xuất hàng loại. Đây chính là khả ngộ bất khả cầu."
Hai quân nhân nhìn nhau trong lòng cũng có chút tiếc nuối.
"Đàm thiếu, cậu biết Vĩnh sinh đường không?" Vị nữ quân nhân tóc ngắn hỏi.
Đàm Thiếu Thiên gật đầu không cần nghĩ ngợi nói: "Đương nhiên biết, đám Vĩnh sinh đường đó chuyên làm điều ác, yêu ngôn hoặc chúng. Loại tà giáo này phải sớm ngày diệt trừ."
Nữ quân nhân lên tiếng hỏi: "Đàm thiếu, cậu đã từng gặp U linh của Vĩnh sinh đường rồi đúng không?"
Đàm Thiếu Thiên lắc đầu nói: "Chưa từng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
MaceraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...